PDA

View Full Version : Ăn chất béo vẫn có thể giảm mỡ bụng


phuonganh304
18-07-2013, 11:18 AM
Nhiều người nghĩ ăn nhiều chất béo thì sẽ càng nhanh béo hơn và thừa cân trầm trọng. Hoàn toàn không phải như vậy, đôi khi những thức ăn này lại là công cụ đắc lắc cho việc cách giảm mỡ bụng (http://xn--gimmbng-rn4covjb.com) của bạn. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu phương pháp này nhé.

++ Cách giảm mỡ bụng cho dân công sở (http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/cach-giam-mo-bung-cho-dan-cong-so.html)


Những loại hoa quả được nhắc đến trong chế độ ăn chất béo giảm mỡ bụng là quả bơ, dầu ô liu và dầu dừa. Nhắc đến những loại này chắc chắn chúng ta sẽ chỉ nghĩ đến việc tăng cân chứ không ai nghĩ là để giảmmỡ bụng. Hiệu quả bắt nguồn từ đây.

Quả bơ

Loại quả này dường như không ai là không thích ăn bởi hương vị thơm ngon và béo ngậy của món quả mang lại. Đây cũng là chất béo lành mạnh, cung cấp dinh dưỡng có thể hỗ trợ trong việc giảm cân. Bơ là chất béo không bão hòa đơn, có thể hỗ trợ trong quá trình chuyển hóa đường và giữ cho bạn thấy no lâu hơn.

Như vậy, bạn sẽ không nghĩ đến việc ăn vặt hay ăn nhiều hơn trong bữa chính. Hãy ăn bơ mỗi ngày để giúp cải thiện tình trạng thèm ăn và giảm mỡ bụng (http://xn--gimmbng-rn4covjb.com) hiệu quả nhé.

Dầu ô liu

Không chỉ giúp da đẹp hay mượt tóc mà còn là phương pháp giảm béo khá hiệu quả. Dầu oliu là món ăn rất tốt cho sức khỏe, nhất là việc giảm béo. Theo nghiên cứu chỉ ra rẳng chất béo không bão hòa đơn trong dầu ô liu có thể giúp cơ thể pháp vỡ chất béo, giúp bạn gọn gàng hơn.

Dầu dừa

Dầu dừa cũng là chất béo bão hòa, giúp chuyển đổi thành năng lượng một cách nhanh chóng. Nhưng dầu dừa được tạo thành từ các axit béo chuỗi trung bình giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cở thể.

Ngoài ra, dầu dừa cũng có tác dụng tới việc giảm đường trong máu, đó là yếu tố rất tốt cho việc giam mo bung (http://xn--gimmbng-rn4covjb.com) .

(www.giảmmỡbụng.com)