PDA

View Full Version : Trị mụn đầu đen bằng Oxy led có vĩnh viễn không?


phuonganh304
18-07-2013, 10:43 AM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hướng, trưởng phòng nhân sự. Tôi muốn nhờ bác sĩ giải đáp giúp trị mụn đầu đen (http://trimundauden.vn/) bằng Oxy led có mang lại hiệu quả vĩnh viễn không?

>> Trị mụn đầu đen bằng Oxy led có ảnh hưởng vùng da khác không? (http://trimundauden.vn/tu-van/tri-mun-dau-den-bang-oxy-led-co-anh-huong-vung-da-khac-khong)
>> Trị mụn đầu đen từ lòng trắng trứng (http://trimundauden.vn/tin-tuc/tri-mun-dau-den-tu-long-trang-trung")

Trả lời

Chào bạn Hướng

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn

Oxy led là phương pháp trị mụn đầu đen hiệu quả nhất hiện nay. Với 3-5 lần điều trị, bạn sẽ loại bỏ được 99% mụn đầu đen có trên mặt.

tri mun dau den (http://trimundauden.vn) bằng Oxy led mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến nhất hiện nay là tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet, ánh sáng đèn Led.

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 công nghệ nay sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết, thanh lọc da, tái tạo tế bào mới, mang đến một làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màng.

Kết quả sau trị mụn đầu đen bằng Oxy led: loại bỏ 99% mụn đầu đen có trên da mặt, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, không để lại sẹo, không ảnh hưởng tới các vùng da khác, mang lại hiệu quả vĩnh viễn, nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng.

Ngoài ra, Oxy led còn giúp trị các loại mụn khác có trên mặt của bạn như mụn trứng cá, mụn cám, mụn hỗn hợp,…đảm bảo giúp bạn có một làn da trắng sáng.

Với tính năng vượt trội của Oxy led trong trị mụn đầu đen, mong bạn đến với trung tâm để được tư vấn

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

http://trimundauden.vn