PDA

View Full Version : truyền hình K+


csvnam
18-07-2013, 10:02 AM
Đăng ký lắp đặt K+ (http://kplustructuyen.com/gioi-thieu-p3.html)quán cafe , lắp đặt k+ nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn, các điểm vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu thưởng thức bóng đá và các chương trình truyền hình đặc sắc và được nhiều khám giả yêu thích chỉ có trên K+.
Với việc K+ là đơn vị duy nhất hiện tại có bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh trong 3 năm từ 2013 đến 2016, truyền hình K+ (http://kplustructuyen.com/gioi-thieu-p3.html)tự hào khẳng định mình đã giữ đúng cam kết duy trì đầy đủ các chương trình bản quyền cho các thuê bao đã sử dụng k+. Không những thế truyền hình K+ đang thực hiện lộ trình tăng kênh đặc biệt mới nhất là 5 kênh truyền hình đang được nhiều khán giả quan tâm như Today TV, NetViet TV, Thuần Việt TV, An Ninh TV, VTC10 nâng tổng số kênh nên trên 80 kênh, cùng với đó là các truyền hình đặc sắc nhất của Truyền hìn cáp Việt Nam VCTV, Cáp VSTV, VTV truyền hình phim truyện giải trí nước ngoài....đã có trên K +đang được biên tập bổ sung với mục đích duy nhất là Phục vụ khách hàng.


Một vấn đề quan trọng với mọi khách hàng ngoài tiêu chí chất lượng nội dung (K+ đã đáp ứng tôt), thì chi phí đăng ký ban đầu và giá thuê bao là một vấn đè quyết định tới sự tin tưởng lựa chọn sản phẩm. K+ không những không tăng giá cước như đồn đoán mà K+ đã giảm giá thiết bị đầu thu HD đến gần 50% từ 3.550.000 đồng xuống còn 2.000.000đồng/bô , về thuê bao giá thuê bao vẫn duy giá cước cũ ổn định là 60.000/tháng - 190.000/tháng và 270.000/tháng. Hoàn toàn phù hợp với mưc thu nhập chung của khách hàng.

Đặc biệt với nhu cầu phục vụ nhu cầu kinh doanh thì lựa chọn lắp K+ là hoàn hảo nhất với Quán Cafe, nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn...


Bóng đá đặc biệt là Ngoại Hạng Anh luôn luôn là sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam, việc theo dõi các trận cầu của giả đấu này đã trở thành một thói quen của người Việt Nam. Theo thống kê ở mùa giải 2012-2013, mỗi vòng đấu luôn có từ 1 đến 3 trận diễn ra vao khung giờ từ 18h30 đến 20h00 trong đó có từ 1 đến 2 trận của các đội bóng lớn nên với các nhà hàng thì đây là một yếu tố tốt để kéo khách về quán nếu phụ vụ khách hàng cầu thưởng thức tại các nhà hàng mà không làm gián đoạn đến niềm đam mê bóng đá. Còn với các quán cafe thì mô hình bóng đá cafe đã là mô hình phổ biến hiện nay và luôn là mô hình tăng hiệu quả kinh doanh hiệu quả nhất. Với các nhà nghỉ, khách sạn rất nhiều khách vào hiện nay có đam mê thể thao và bóng đá Anh thì luôn có nhu cầu, vì vậy nếu không được phục vụ thì việc thư giãn nghỉ ngơi thật sự không trọn vẹn vào mỗi dịp cuối tuần.

Chúng tôi - Truyền thông số Việt Nam, đem đến bạn giải pháp truyền hình đầy đủ nhất mà bạn hoàn toàn tin tưởng. Bạn đang chưa biết nên sử dụng truyền hình như thế nào vào phục vụ kinh doanh hãy liên lạc cho chúng tôi để được:

1 - Tư vấn miễn phí để chọn giải pháp tốt nhất.

2 - Khảo sát miễn phí hạ tầng và được đề xuất phương sử dụng các dịch vụ truyền hình.

3 - Được tư vấn miễn phí báo giá và dịch vụ phù hợp.

4 - Làm hợp đồng và thi công dịch vụ theo mọi yêu cầu của Quý khách đã thống nhất khi khảo sát.

5 - Tư vấn cách thức Quảng cáo cho việc phát triển kinh doan của khách hàng.

6 - Được tham gia miễn phí dịch vụ quảng cáo thương hiệu trên Facebook của Truyền thông số.

7 - Được đưa địa chỉ kinh doanh của khách hàng lên website: diachionline.com (địa chỉ online) với lượt tuy cập trên 1000 lượt/ngày.

Và rất nhiều chương trình sau bán hàng khác sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp cho khách hàng khi đến tư vấn khảo sát và được quy định cụ thể trongmục trách nhiệm của Truyền thông só Việt Nam trong Phụ lục hợp đồng.

Về cách thức đăng ký dịch vụ:

- Khách hàng xem qua các gói K+ (http://kplustructuyen.com/dang-ky-lap-k-b420914.html)tại đấy và liên lạc tới các số trên Website để được tư vấn cụ thể qua điện thoại.

- Cung cấ địa chỉ và hẹn lịch để được nhân viên tư vấn đến khảo sát cách lắp đặt, lập báo giá và làm hợp đồng.

- Đặt lịch hẹn lắp đặt và cung cấp dịch vụ

- Thanh toán khi việc cung cấp dịch vụ cung đạt yêu cầu khách hàng.

Về chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng đều được quy định trong hợp đồng và phụ lục hợp đồng.

Mọi vấn đề thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ 0463.282.333 hoặc gmail: dichvukhachhang.kplus@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!