PDA

View Full Version : Nâng ngực bằng mỡ tự thân – phương pháp nâng ngực an toàn, hiệu quả


girlxinh93
18-07-2013, 01:35 AM
Nguồn : phau thuat nang nguc (http://phauthuatnangnguc.vn/)
Mang lại vóc dáng hoàn hảo vừa loại bỏ mỡ thừa không mong muốn, vừa giúp vòng ngực căng đầy. Bơm ngực bằng mỡ tự thân đặc biệt thích hợp với những trường hợp muốn giảm mỡ thừa và sử dụng chính lượng mỡ đó chuyển lên vòng một. Phương pháp bơm ngực bằng cấy mỡ tự thân hiện đang được ứng dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Phương pháp nang nguc noi soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi)
là phương pháp sử dụng mỡ ở các phần dư thừa trên cơ thể như: mỡ bụng, mỡ hông, mỡ eo lưng, mỡ đùi,… để cấy ghép vào ngực làm tăng thể tích ngực tương tự như việc đặt túi ngực.
Điều quan trọng, phương pháp này hoàn toàn không dùng bất kỳ một vật lạ nào để đưa vào cơ thể mà chỉ sử dụng mỡ của chính mình. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ ở các vùng tích tụ mỡ thừa như: bụng, hông, eo lưng, đùi,… Sau đó qua hệ thống lọc ly tâm đặc biệt của Hàn Quốc để thu thập tế bào gốc của mỡ (đây là tế bào mỡ có chất lượng tốt nhất để cấy ghép). Tế bào gốc này sẽ được cấy ghép vào ngực, ngực sau khi cấy ghép mỡ sẽ đẹp và rất tự nhiên.
Đây là phương pháp nâng ngực sử dụng mỡ của chính cơ thể, hoàn toàn không sử dụng vật lạ như túi ngực. Do đó, chị em hoàn toàn yên tâm khi nâng ngực mà không phải sợ sẽ bị thay túi ngực về sau hay ung thư. Ngoài ra, phương pháp này đạt hiệu quả kết hợp làm đẹp, đặc biệt là các chị em bị dư mỡ vùng bụng, hông , eo, đùi,… Phương pháp nâng ngực an toàn bằng mỡ của chính mình nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với nâng ngực bằng các kỹ thuật khác (do không phải bóc tách lớp cơ ngực để tạo khoang khi đặt túi ngực). Vì vậy, phương pháp này rất ít đau, hồi phục nhanh chóng. Vấn đề chăm sóc sau nâng ngực an toàn bằng mỡ chính mình cũng rất đơn giản. Các chị em sau khi được bác sĩ hướng dẫn có thể tự chăm sóc tại nhà vì hoàn toàn không có vết mổ rạch da.
Các bạn có thể tham khảo các cách : trị mụn trứng cá (http://trimuntrungca.vn/) tại đây.
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 - Mobile: 0968.999.777