PDA

View Full Version : 18/07 01:45 Cliftonville - Celtic: Vượt qua khó khăn


dtruong071213
17-07-2013, 02:30 PM
Celtic đang gặp vô vàn khó khăn trước thềm cuộc chiến với Cliftonville nhưng rất có thể sức mạnh vượt trội sẽ giúp họ vượt qua vớ, để có được điều mình muốn.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1772013/1-bongdanews_1789.png

 

Celtic đang sống trong bầu không khí đầy tang tóc. Trước thềm loạt trận vòng loại Champions League, đoàn quân của HLV Lennon đã thất bại trong cả 4 trận giao hữu trước những đối thủ thua kém hơn rất nhiều như Sevastopol, CFR Cluj, Greuther Furth, Union Berlin. Trong đó, sốc nhất vẫn là thảm bại 2-6 trước Greuther Furth.  

Đã vậy, họ gặp những chấn thương liên tiếp của những rường cột như Gary Hooper, Joe Ledley hay Adam Matthews. Chưa kể đến việc cầu thủ then chốt khác của CLB, Victor Wanyama đã nói lời chia tay với Celtic Park để chuyển tới đầu quân cho Southampton.  

Rất may cho Celtic khi họ chỉ phải gặp đối thủ Cliftonville. Chức vô địch Bắc Ailen sau 15 năm chờ đã đưa họ tới với trường đấu danh giá nhất châu Âu nhưng đi kèm với đó là nhiệm vụ nặng nề.   Sau nhiều năm “ngụp lặn”, đương nhiên Cliftonville không có đủ thời kì đầu tư về lực lượng, tâm lý để chinh chiến ở “thiên đường” này như Linfield, lá cờ đầu của bóng đá Bắc Ailen trong nhiều năm qua.  

Chính do vậy, rất có thể, Cliftonville sẽ choáng ngợp với sự xa hoa của Champions League, nơi mà nguyên tố kinh nghiệm, thứ hạng luôn được đặt lên hàng đầu. Celtic đang nắm trong tay lợi thế đó.    

 link sopcast hd tieng viet (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast ngay hom nay (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , sopcast link (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

Nhận định (0.83*1 3/4:0*-0.90)  

Cliftonville quá thiếu kinh nghiệm cũng như chất lượng đội hinh để chinh chiến ở Champions League. Về điều này, Celtic vượt trội hoàn toàn so với đối phương dù họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Tỷ lệ cược trận đấu này biến động rất lớn trong những ngày qua, tuy nhiên, nó đang trôi về hướng giảm dần điểm ăn cho Celtic và tăng cho đội chủ nhà. Nói vậy để thấy rằng cửa Celtic vẫn khá sáng.  

 

Con số:  

18: Cliftonville thắng 18/20 trận đấu gần nhất trên sân nhà

18: 18/20 trận đấu gần đây của Celtic xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1

4: Celtic toàn thua trong 4 trận giao hữu trước thềm cuộc chiến này

6: Celtic thắng kèo 6, thua 14 trong 20 trận đấu gần nhất

4: Celtic thắng kèo 4/11 trận đấu phải chấp từ 1 quả trở lên

 

Dự đoán: 0-2