PDA

View Full Version : Nghỉ đá bóng, Beckham tham vọng sở hữu một đội bóng của MLS


trantuan0711
17-07-2013, 02:19 PM
David Beckham đã tiết lộ rằng anh đang có ý tưởng muốn sở hữu một đội bóng tại MLS.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1772013/1-bongdanews_1791.png
Sau khi giải nghệ, Beckham quyết định xem xét các kế hoạch đầu tư
 link sopcast football (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link coi sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link xem bong da sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

Beckham năm nay đã 38 tuổi, anh vừa tuyên bố giải nghệ cuối mùa giải vừa qua. Hiện tại khi đã rảnh rỗi hơn do không còn chơi bóng, Beck đang xem xét những lựa chọn để tìm cơ hội đầu tư tại Florida.

Anh đã có chuyến thăm một vài sân vận động tiềm năng với tỉ phú Marcelo Claure người Bolivia. Cựu tiền vệ của LA Galaxy nói: “Có lẽ mọi việc sẽ hoàn thành sau một vài tháng. Đây là một quyết định lớn và tôi cảm thấy rất phấn khích.”

Hiện tại, dù đã từ giã sự nghiệp bóng đá, Beckham vẫn là một thương hiệu có tiếng và vô cùng hút khách trên toàn thế giới. Việc anh sở hữu hoặc đồng sở hữu một đội bóng sẽ rất có ích cho mục đích thương mại và kinh doanh.