PDA

View Full Version : Abramovich phóng tay vung 80 triệu bảng mua Rooney


dtruong071213
17-07-2013, 01:59 PM
Ngay sau nhận được tín hiệu “đèn xanh” từ Wayne Rooney, ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã lập tức phát động kế hoạch chiêu tập chân sút người Anh.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1772013/1-bongdanews_1794.png

 coi bóng đá trực tiếp (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , coi bóng đá online (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn) , lịch phát sóng (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1427/lich-phat-song-bong-da.bdn)


Trong một phát biểu hôm qua, Rooney một lần nữa gây sốc khi tuyên bố thẳng thừng sẽ không ở lại Old Trafford. Sở dĩ R10 tức tối đến vậy là vì anh tự ái khi bị David Moyes hạ thấp so với Robin van Persie.
 
Trước đó  tân HLV M.U tiết lộ kế hoạch sẽ để Rooney “phục vụ” Van Persie ở mùa giải tới. Cụ thể, nếu đồng ý ở lại Moyes sẽ bố trí Rooney đá hộ công sau chân sút người Hà Lan, chứ không phải vị trí mũi nhọn ưa thích của R10.  Theo tờ The Sun, nhận thấy những lục đục giữa Rooney và David Moyes là không thể hóa giải, Roman Abramovich đã lập tức lệnh cho tay chân đẩy nhanh kế hoạch sớm đưa chân sút 27 tuổi về Stamford Bridge. 

Để chiêu dụ Wayne Rooney, tỉ phú người Nga sẵn sàng trả cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần trong HĐ 5 năm. Tổng cộng Rooney nhận được 52 triệu bảng nếu hoàn tất hợp đồng với The Blues. Số lương nói trên cộng với mức giá 28 triệu bảng phải trả cho M.U để mua Wayne Rooney, Roman Abramovich phải  chi tổng 80 triệu cho thương vụ đình đám này.