PDA

View Full Version : Bí quyết giảm mỡ bụng và đùi đơn giản


phuonganh304
16-07-2013, 11:52 PM
Bạn có vòng 2 nhiều mỡ và hai đùi to đến mức bị rạn. Đã thực hiện nhiều cách mà không có hiệu quả, dưới đây sẽ là bí quyết giúp bạn giảm mỡ bụng (giảmmỡbụng.com) và đùi một cách nhanh chóng, sớm mang lại cho bạn vóc dáng eo thon quyến rũ.


>> Chống béo phì nhờ xông hơi (http://gi%E1%BA%A3mm%E1%BB%A1b%E1%BB%A5ng.com/chong-beo-phi-nho-xong-hoi.html)



Để giảm được số đo của vòng eo và vòng đùi, tốt nhất là bạn nên tập những bài tập thể dục tập trung vào vùng bụng, vùng đùi và vùng mông. Cách này sẽ giảm lượng mỡ thừa rất hiệu quả mang lại vẻ săn chắc và hoàn hảo cho từng vùng.

Cách thực hiện

Mỗi ngày, bạn dành ra khoảng 15 phút để thực hiện các động tác gập bụng và đánh eo.

Bài tập này sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, vòng bụng của bạn sẽ nhỏ đi. Tuy nhiên, bạn cần phải kiên trì thì mới có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Uống thật nhiều nước sẽ giúp bạn vừa có đủ năng lượng để làm việc vừa giúp bạn
cách giảm mỡ bụng (giảmmỡbụng.com) nhanh chóng.

Nếu sở thích của bạn là nước trà xanh thì càng tốt, nước trà xanh giúp bạn tiêu hao chất béo trong cơ thể, đặc biệt sau mỗi lần ăn bạn có thể uống trà xanh, điều này sẽ giúp bạn cảm nhận rõ được sự tiêu hao năng lượng trong cơ thể.

Ngoài ra, bạn cũng cần ăn nhiều rau xanh và hoa quả, đây là bí quyết chính không thể thiếu trong kế hoạch giam mo bung (giảmmỡbụng.com) của bạn.

Bạn chỉ cần kiên trì với các bài tập thể dục và ăn uống hợp lý trong một thời gian nhất định thì bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được một thân hình hoàn hảo, vòng bụng và vùng đùi như bạn mong muốn.

(giảmmỡbụng.com)