PDA

View Full Version : Chế độ chăm sóc sau nâng mông bằng cấy mỡ tự thân


phuonganh304
16-07-2013, 03:02 PM
Câu hỏi: chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Trâm Anh, Hà Nội. Tôi vừa sinh em bé thứ 2 được một thời gian nên có ý định phẫu thuật nâng mông (http://nangmongnoisoi.net/). Tôi nghe nói phẫu thuật nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp an toàn và kết quả sau phẫu thuật rất tốt nên tôi sẽ nâng mông bằng phương pháp này. Tuy nhiên bác sĩ có thể giải đáp cho tôi biết, chế độ chăm sóc sau nâng mông bằng cấy mỡ tự thân có phức tạp không và như thế nào?

Trả lời

Chào chị Trâm Anh

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phương pháp nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là một trong những phương pháp nâng mông nội soi (http://nangmongnoisoi.net/) an toàn và tiên tiến nhất hiện nay. Với phương pháp này, lượng mỡ để cấy vào mông sẽ được lấy từ vùng bụng, đùi hoặc hông của chính khách hàng. Và tùy vào thể tích mỡ cần bổ sung vào mông mà bác sĩ sẽ điều chỉnh để lấy ra cho phù hợp.

Chế độ chăm sóc sau nâng mông bằng cấy mỡ tự thân hoàn toàn không hề phức tạp. Chỉ cần chị tuân thủ theo một số lưu ý của bác sĩ thì cơ thể sẽ sớm hồi phục và chị có thể sinh hoạt như bình thường

- Trong vài ngày đầu có thể hơi đau ở vùng hút mỡ và vị trí cấy mỡ tuy nhiên những hiện tượng này sẽ biến mất nhanh chóng.

- Trong 3-5 ngày đầu, bạn sẽ được dùng thuốc giảm đau để có thể sinh hoạt bình

- Các vết mổ nhỏ để hút mỡ sẽ được làm lành bằng chỉ tiêu nên không cần phải cắt chỉ và được thay sau 2 ngày.

- Bạn cũng nên chú ý sau khi rời khỏi trung tâm: không nên ngồi hoặc nằm tì lên vị trí cấy mỡ ở mông trong 10 ngày.

Thực hiện đúng theo những yêu cầu trên, chị sẽ nhanh chóng hồi phục và trở về sinh hoạt như bình thường

Với phương pháp nang mong (http://nangmongnoisoi.net/) bằng cấy mỡ tự thân, còn điều gì chưa hiểu hay thắc mắc, bạn có thể trực tiếp tới trung tâm để được trợ giúp

[RIGHT]Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(<http://nangmongnoisoi.net/)[/RIGHT>]

nguyen_l6886
16-07-2013, 03:26 PM
Up phụ cho bạn lên đầu nè ....