PDA

View Full Version : Bột nở tách đá, phá bê tông SINO-CRACK


thanadam6
16-07-2013, 02:57 PM
BỘT NỞ TÁCH ĐÁ SINO-CRACK (tên gọi khác: bột phá đá, thuốc nở, hóa chất phá đá, bột tách đá, xi măng nở, Non Explosive Demolition Agent, Expansive mortar...) là một sản phẩm hóa chất ứng dụng đóng vai trò làm tác nhân phá hủy các kết cấu mà không gây nổ. Nó là một vật liệu dạng bột không độc hại và có thành phần tương tự xi măng (bao gồm các oxit của silic, canxi và nhôm…). Khi trộn với nước sạch (có pH = 6.5 ~ 7), nó nở ra và sinh lực có độ lớn khoảng 600kg/cm2 ở trong lòng lỗ khoan. Lực này đủ mạnh để cắt gãy các loại đá cẩm thạch, đá vôi, bê tông cốt thép mác cao… mà không gây ra một tiếng động nào và đặc biệt không nổ. Ngoài ra, SINO-CRACK được khuyến nghị sử dụng ở khu vực bị cấm sử dụng vật liệu nổ hoặc ở khu vực bị cấm gây ô nhiễm môi trường. SINO-CRACK khác biệt hoàn toàn với vật liệu tách đá đập vụn truyền thống là THUỐC NỔ.

BỘT NỞ TÁCH ĐÁ SINO-CRACK đã được chấp nhận sử dụng bởi hàng trăm mỏ đá, nhà thầu xây dựng tại Việt Nam.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM:

1. Hiệu quả kinh tế: Khi sử dụng khai thác đá khối (đá block, đá xẻ), việc kết hợp với các phương pháp truyền thống như dùng vật liệu nổ, cưa, cắt, nêm... làm tăng hiệu quả kinh tế rõ rệt. Với công trình nền móng, xây dựng, cải tạo... Sino-crack có thể thay thế hoàn toàn các loại vật liệu nổ

2. An toàn: Với các đặc tính không tiếng nổ, không rung chấn, không làm đá văng, không ô nhiễm... Sino-crack hoàn toàn thỏa mãn được các đòi hỏi về an toàn lao động khắt khe nhất hiện nay.

3. Dễ dàng sử dụng: Không cần phải đào tạo và trang thiết bị đặc biệt và hoàn toàn không cần sử dụng lao động trình độ cao.

4. Thủ tục đơn giản: Sino-crack có đặc tính: đốt không cháy, đập không nổ và thành phần tương tự xi măng nên khi sử dụng, vận chuyển, lưu trữ, bảo quản... hoàn toàn giống xi măng (bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm ướt...).

5. Thân thiện với môi trường: Thành phần chính là 81-95% CaO (canxi oxit, vôi sống) còn lại là các oxit sắt, silic, magie, nhôm... nên Sino-crack không gây ô nhiễm môi trường về mặt hóa học. Sino-crack khi khô có nhiều bụi nhưng do sử dụng kết hợp với nước nên lượng bụi xâm nhập vào môi trường là không đáng kể.

PHẠM VI ỨNG DỤNG:

1. Khai thác đá khối granite, marble...

2. Thi công nền móng, giải phóng mặt bằng, thanh thải công trình cũ hỏng. Đặc biệt, Sino-crack có thể phá vỡ các cấu kiện bê tông mác cao mà không làm hư hại cốt thép

3. Phá đá mặt đường hoặc ta luy đường giao thông.

4. Phá hủy mố cầu cũ.

5. Phá đầu cọc nhồi.

http://free.ssc.vn/images/36Sino_crack.jpg
http://free.ssc.vn/images/79broken_boulder_3.jpg
http://free.ssc.vn/images/90bustar_concrete_block_.jpg
http://free.ssc.vn/images/48cracking_agent_964.jpg

Với những ưu điểm vượt trội khi sử dụng Bột nở tách đá, phá bê tông Sino-crack... nói trên, Quý khách sẽ tránh được mọi phiền hà và các sự cố đáng tiếc trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ. Để biết thêm chi tiết, xin Quý khách vui lòng truy cập website của chúng tôi: www.botno.info (http://www.botno.info/) hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại: 0972383456 (A. Dũng)