PDA

View Full Version : Sự khác biệt giữa sửa mũi S Line và sửa mũi bọc sụn tự thân


phuonganh304
16-07-2013, 02:12 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Nhung, hướng dẫn viên du lịch. Sống mũi của tôi hơi thấp và rộng. Tôi muốn đi sửa mũi, tuy nhiên tôi được biets có sửa mũi S Line và sửa mũi bọc sụn tự thân. Bác sĩ có thể cho tôi biết sự khác nhau giữa sửa mũi S Line và sửa mũi bọc sụn tự thân được không?

>> Sửa mũi hỏng sau nâng được thực hiện như thế nào? (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/sua-mui-hong-sau-nang-duoc-thuc-hien-nhu-the-nao)
>> Sửa mũi có ảnh hưởng tới khướu giác không? (http://xn--sami-n7a7446b.com/tu-van/sua-mui-co-anh-huong-toi-khuou-giac-khong)

Trả lời

Chào bạn Nhung

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau.

Hiện nay, phẫu thuật sửa mũi đang được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ có chị em phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm tới phẫu thuật sửa mũi. Có thể nói, phẫu thuật sửa mũi đã quen thuộc và gắn bó với chúng ta.

Sửa mũi (http://sửamũi.com/) S line và sửa mũi bọc sụn tự thân đều là những phương pháp áp dụng kỹ thuật lấy một phần sụn trên cơ thể của khách hàng. Sụn có thể lấy ở sụn vành tai, sụn xương sườn,…tùy từng trường hợp mà lấy những lượng khác nhau.
Sua mui S Line

Sửa mũi S Line tại thẩm mỹ viện Kangnam

Sự khác nhau sửa mũi S Line và sửa mũi bọc sụn tự thân

Sửa mũi bọc sụn tự thân: là phương pháp sửa mũi đơn giản hơn so với sửa mũi S Line,bằng cách dùng chất liệu sụn tự thân để bọc đầu mũi và sửa dụng sụn sinh học định hình để tạo sóng mũi cao có độ võng, đầu mũi thon nhỏ mềm mại và thanh tú, tự nhiên.

Sửa mũi S Line: đây là phương pháp sua mui (http://sửamũi.com/) có thể nói là tiên tiến nhất hiện nay. Sửa mũi S line tạo hình rõ đường nét hình chữ S chân mày đến đầu mũi. Chất liệu dùng nâng mũi chủ yếu là chất liệu sụn tự thân (nếu dùng thêm sụn nhân tạo nhưng cũng rất ít)

Đối với trường hợp chỉnh hình toàn bộ dáng mũi: Bác sĩ sẽ cố định mũi một lần nữa bằng khung vật liệu đặc biệt dành riêng biệt cho kỹ thuật nâng mũi S line Hàn Quốc bọc sụn được nhập từ Hàn Quốc nhằm tăng thêm sự chắc của vị trí sóng mũi thẳng tránh sự biến dạng co trong quá trình lành thương vì vật liệu khuông cố định vững chắc tránh co rút.

Đây là giải pháp nâng mũi toàn diện, chỉnh hỉnh từ đầu mũi tới sống mũi, chân mũi. Mang lại dáng mũi mềm mại, tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, không bóng đỏ, lộ sóng cho khách hàng.

Với nâng mũi S-line công nghệ Hàn Quốc, quý khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi mềm mại, lượn sóng hình chữ S xinh xắn

Để được biết rõ hơn về quy trình cũng như tiến trình phẫu thuật sửa mũi như thế nào mong bạn đến sớm với Thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://sửamũi.com/)