PDA

View Full Version : Hiệu quả giảm cân từ ăn bưởi


phuonganh304
16-07-2013, 12:44 PM
Dù là giảm cân (http://Giảmcânnhanh.net/) nhưng hàng ngày bạn vẫn phải sử dụng phong phú các loại thực phẩm, từ thịt, cá, rau, củ quả, đặc biệt là chất béo. Hầu như ngày nào bạn cũng phải cung cấp một lượng lớn cho cơ thể để đảm bảo sức khỏe.


++ Vitamin C giúp giảm cân hiệu quả (http://xn--gimcnnhanh-64a5152g.net/vitamin-c-giup-giam-can-hieu-qua.html)

Tuy nhiên, để cho cơ thể khỏe mạnh tốt nhất, bạn có thể hạn chế việc tiêu thụ chất béo mỗi ngày và thay vào đó là ăn nhiều hoa quả và rau củ hơn, điều này không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp bạn giảm cân nhanh (http://Giảmcânnhanh.net/) hiệu quả, đặc biệt là quả bưởi.

Theo TS. Khoa học Trần Công Khánh, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và phát triển cây thuốc dân tộc cổ truyền, thành phần dinh dưỡng của bưởi cũng như là cam hay quýt, trong đó chứa 80%- 90% chủ yếu là nước. Những chất hoà tan trong nước đó là vitamin, muối khoáng.

Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của quả bưởi, thành phần trong quả bưởi có khả năng tiêu huỷ các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim và tiểu đường, chống mỏi mệt, chống lại bệnh cúm, bệnh liên quan đến đường tiết niệu.

Bưởi rất giàu peptin và lycopen, là chất chống ôxy hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Ngoài ra, bưởi còn giúp khả năng phân hủy mỡ tốt. Vì có nhiều loại men phân huỷ mỡ nên làm giảm trọng lượng cơ thể, giảm béo rất hiệu quả.

Không chỉ ăn nhiều thịt cá mới cung cấp đủ vitamin và năng lượng cho bạn mà ăn nhiều rau, quả còn tốt hơn gấp nhiều lần lại khiến bạn không bị đói phải thèm ăn những thức ăn nhiều năng lượng khác. Bưởi cũng là một trong những loại hoa quả như vậy. Ăn bưởi chỉ có tốt cho sức khoẻ. Song bạn đừng ăn bưởi vào lúc đói, như vậy sẽ rất hại cho dạ dày.

Một hoặc hai quả bưởi mỗi ngày, cùng với một khẩu phần ăn khoa học, có thể giúp bạn giam can (http://Giảmcânnhanh.net/). Nó cũng giúp làm giảm nguy cơ ung thư ở những người hút thuốc nhờ tác dụng khống chế hoạt động của chất sinh ung thư trong khói thuốc. Hãy sử dụng hàng ngày để mang lại kết quả giảm cân tuyệt vời nhé.

(http://Giảmcânnhanh.net/)