PDA

View Full Version : Ưu điểm của Bio scar trong trị sẹo lõm


phuonganh304
15-07-2013, 06:45 PM
Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Hoàng, 31 tuổi. Mặt tôi có rất nhiều sẹo lõm và chúng khiến tôi rất mất tự tin trong giao tiếp. Qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay tại trung tâm đang áp dụng phương pháp trị sẹo lõm (http://triseolom.net/) bằng Bio scar. Bác sĩ có thể cho tôi biết ưu điểm của phương pháp này không?


>> Tiêu chí đánh giá trị sẹo lõm thành công (http://triseolom.net/tu-van/tieu-chi-danh-gia-tri-seo-lom-thanh-cong)
>> 4 phương pháp trị sẹo lõm do mụn (http://triseolom.net/tin-tuc/4-phuong-phap-tri-seo-lom-do-mun)

Trả lời

Chào bạn Hoàng

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Băn khoăn của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Sẹo lõm là hiện tượng da xuất hiện những ô lõm trên da và chúng rất khó biến mất nếu không được áp dụng đúng cách. Có rất nhiều phương pháp trị sẹo lõm khác nhau từ thiên nhiên, tuy nhiên việc thực hiện rất mất thời gian. Bạn có thể áp dụng công nghệ Bio Scar để trị sẹo lõm một cách nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn.

Bio scar là công nghệ tiên tiến sử dụng tế bào gốc để đưa vào vùng da cần trị lõm và ánh sáng Laser co2 Fractional. Các bác sĩ sẽ lấy tế bào gốc từ chính cơ thể của khách hàng, sau khi kiểm tra và xử lý, tế bào gốc sẽ được đưa vào vùng da cần điều trị.

Từ đây các tế bào gốc sẽ kích thích tăng sinh chuỗi collagen, sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh, giúp làm đầy sẹo lõm và rỗ một cách nhanh chóng. Ánh sáng Laser CO2 Fractional sẽ loại bỏ chất sừng cứng và đã già cỗi đồng thời giữ lại mô da khỏ mạnh

Kết quả đạt được của công nghệ Bio Scar

Kết quả đạt được lên tới 95%, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Đặc biệt mang lại làn da mịn màng nhanh chóng cho khách hàng sau 1-2 lần điều trị và không mất thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo trở lại sinh hoạt bình thường trong thời gian ngắn.

Còn những thắc mắc nào về tri seo lom (http://triseolom.net/) cần giải đáp, mong bạn đến với thẩm mỹ viện Kangnam, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://triseolom.net/)