PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ hiện đại


tmvkangnam
14-07-2013, 12:49 AM
nguồn: http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-an-toan-bang-cong-nghe-hien-dai

hiện tại, công nghệ hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/) đang đích thực phát triển với những bước tiến vượt bậc. Hút mỡ bụng an toàn bằng công nghệ đương đại đang được nhiều chị em ưa thích

Hút mỡ (http://hutmobung.vn/)bụng mang lại ích gì ?

Hút mỡ làm giảm lượng mỡ trong máu, giảm khối lượng mỡ trong thân thể từ đó giảm được các nguy cơ theo hướng hăng hái các bệnh chuyển biến do thừa mỡ trong cơ thể như: bệnh tim mạch, áp huyết cao, đái đường, gan nhiễm mỡ… Các khảo cứu y học cho biết rằng sau khi hút mỡ, nếu rà lại tỉ lệ cholesterol lưu thông trong máu và lượng lipides totaux thì có sự sút giảm rõ rệt.


Các khảo cứu y học cũng cho biết rằng sau khi hút mỡ số lượng tế bào mỡ không hề được tạo lại, có chăng chỉ là do sự phì đại thể tích các tế bào mỡ mà thôi. Các tế bào mỡ không hề được tạo thêm trong cuộc đời người (người mập là do sự giản nở thể tích tế bào mỡ). Do đó sau khi hút mỡ ta không ngại mỡ sẽ tái phát lại như cũ. Ngày nay ở Mỹ khoa hút mỡ có số bệnh nhân đông nhất nếu so với các phẩu thuật thẩm mỹ khác. Ở Việt Nam ta chị em phụ nữ cũng đã quen dần với phương pháp hút mỡ và phần nhiều tỏ vẻ không còn ngại ngần gì với kỹ thuật làm đẹp tạo dáng nhanh chóng và có kết quả tối ưu này.
Hút mỡ bụng bằng laser Lipo – giải pháp an toàn và hiệu quả nhất
Phương pháp loại bỏ và đào thải mỡ thừa, làm cho tế bào mỡ cứng hay mô mỡ mềm chảy nhão được tác động trực tiếp bằng sóng laser. Đầu laser được đưa vào trong mô mỡ dưới da, toả nhiệt trên đầu đốt đi qua vùng mỡ làm những khối mỡ tan chảy và hoá lỏng. Mỡ sau khi tan chảy được đưa ra ngoài bằng ống nội soi nhỏ 2mm nên quá trình tích mỡ trở lại bị vô hiệu hoá. dùng công nghệ Laser Lipo là dùng nhiệt lượng phá vỡ các tế bào mỡ cứng, biến các mô mỡ cứng thành mô mỡ mềm và phân hủy thành dịch lỏng.


Đối với trường hợp giảm mỡ bụng (http://giambeobung.vn/giam-mo-bung-bang-laser-lipo-tai-tham-my-vien-kangnam)không đúng cách, da bụng nhăn nheo, tích mỡ, chảy xệ do sinh con… nhưng ngại phải chịu đựng vết sẹo dài của giải phẫu căng da bụng, công nghệ laser Lipo làm co da và các mô lỏng lẻo vừa không để lại dấu tích của phẫu thuật, ít gây đau. Bên cạnh đó, công nghệ laser Lipo giúp da vùng hút mỡ săn chắc mịn màng nên bệnh nhân không còn lo ngại bề mặt da sần sùi.
Hút mỡ bụng bằng laser Lipo có hiệu quả như thế nào?


Công nghệ này khắc phục được các nhược điểm của hút mỡ đời trước không giải phẫu, không đau, không phải gây mê. Laser Lipo bảo tàng được mô kết liên, huyết mạch, thần kinh, collagen tối ưu khiến da không mất cảm giác, bị chùng nhão. Bạn không cần ăn uống kiêng khem quá mức, không cần uống thuốc giảm béo. Khả năng tái phát béo trở lại rất thấp do tế bào mỡ được phá huỷ dưới dạng nhũ tương hoá và được “hút” ra ngoài. Hiệu quả giảm mỡ bụng lên tới 95% chỉ với một lần thực hiện.
Tìm hiểu thêm tại đây :http://hutmobung.vn
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/