PDA

View Full Version : Cắt mí mắt dưới có an toàn không?


phuonganh304
13-07-2013, 10:04 AM
Câu hỏi: Tôi tên Hoa, 39 tuổi. Hiện nay mí mắt dưới của tôi có nhiều bọng mỡ, và da nhăn nên trông đôi mắt già đi rất nhiều. Tôi nghe nói cắt mí (http://catmimat.net/) mắt có thể khắc phục được hiện tượng da nhăn và bọng mỡ để mắt trông tinh anh, trẻ hơn. Tôi còn một băn khoăn muốn hỏi bác sĩ là cắt mí mắt dưới có an toàn không? Thời gian thực hiện trong bao lâu? mong sớm nhận được câu trả lời của bác sĩ.

>> Bấm mí mắt có đau không và thời gian là bao nhiêu? (http://catmimat.net/tu-van/bam-mi-mat-co-dau-khong-va-thoi-gian-la-bao-nhieu)

Trả lời:

Chị Hoa thân mến!

Rất vui khi nhận được câu hỏi của chị gửi cho hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc hiện đang là giải pháp tối ưu nhất giúp loại bỏ bọng mỡ, da thừa, mang đến đôi mắt trẻ trung hơn, linh hoạt hơn.

Cắt mí mắt dưới có an toàn không?

Cat mi (http://catmimat.net/) mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản và đảm bảo tuyệt đối an toàn. Bằng phương pháp này, bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam sau khi thăm khám và xác định chính xác vùng da thừa, mỡ thừa và định hình trước nếp mí dưới mới cho khách hàng. Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt và cuối cùng là thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa, đảm bảo không xâm lấn, hạn chế tối đa sự tổn thương, chảy máu, không để lại seo, không sưng tấy, không ảnh hưởng đến mắt.

Ngoài ra, đến với thẩm mỹ viện Kangnam chị sẽ được các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí mắt dưới. Do đó, chị hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn thẩm mỹ viện Kangnam để cắt mí mắt dưới.
Thời gian thực hiện trong bao lâu?

Cắt mí mắt dưới tại thẩm mỹ viện Kangnam, cắt mí dưới thường được thực hiện trong vòng từ 30-45 phút.

Tốt hơn hết chị nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn nhé.

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://catmimat.net/)