PDA

View Full Version : Bán đất quận Kiến An Hải Phòng ở đường Đồng Hòa


Nhadatvanminh
13-07-2013, 08:04 AM
Bán đất quận Kiến An Hải Phòng ở đường Đồng Hòa, bán gấp

Đất thổ cư, (CR: 6m x CD: 5m), nằm trong ngõ rộng, cách ngã 3 Quán Trữ khoảng 200m, ngõ cạnh trạm điện, nằm sau 1 nhà mặt đường, cách mặt đường chính 15m, thoáng mát, yên tĩnh, có an ninh rất tốt. Cơ sở hạ tầng đầy đủ điện, nước. Giấy tờ hợp lệ.

Địa chỉ: Đồng Hòa, Kiến An, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 30m2 - Diện tích sử dụng: liên hệ
Chiều dài: 6m - Chiều rộng: 5m
Hướng: Đông Bắc

Hướng Đông Bắc – Mang ý nghĩa giao thoa hoán đổi giữa ban đêm và ban ngày, giữa âm và dương.Cơ sở cho những thay đổi mới, nó phần nào có ý nghĩa gợi ý, tiến lên, ngoài ra cũng thể hiện cho sự kết thúc và dừng lại. Ngôi nhà có hướng Đông Bắc thuận hướng sẽ tác động đến sự nghiệp của người sống ở đó theo cách tiến dần lên, phát triển trong sự ổn định.

Do thuộc loại cần kiệm, tài lực hùng hậu, nhà doanh nghiệp có xu hướng sẽ dùng phương thức kinh doanh ổn định từng bước nên thành công không có, lại có thể tích luỹ dần một số tài sản lớn. Do giỏi quản lý tiền của, về mặt đầu tư địa ốc chẳng mấy khó khăn để tăng thêm thu nhập. Nếu phong thuỷ không tốt, các nhà doanh nghiệp có xu hướng thay đổi quyết định như chong chóng, lại thường mơ mộng hảo huyền và có nhiều tham vọng. Vì vậy, bạn bè và nhân viên đều xa lánh, nên không được sự hổ trợ, đương nhiên cũng không tạo được cục diện mới.



Giá tiền: 230000000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-kien-an-hai-phong-o-mat-duong-dong-hoa/)