PDA

View Full Version : Nâng mũi S-line xuất hiện ở Hà Nội


tmvkangnam
13-07-2013, 02:25 AM
nguồn: http://nangmui.org/nang-mui-s-line-xuat-hien-o-ha-noi.html

giải phẫu nâng mũi (http://nangmui.org/)hiện giờ đang là một trào lưu được đông đảo mọi người quan hoài và lựa chọn với mong muốn có được chiếc mũi cao đẹp thiên nhiên và hài hòa với khuôn mặt. Hàn Quốc là nhà nước có nền công nghiệp thẩm mỹ nức danh thế giới, các nhà giải phẫu thẩm mỹ đã không ngừng sáng tạo các phương pháp phẫu thuật nâng mũi (http://nangmui.org/)tiên tiến nhất đem lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mũi hoàn thiện nhất. Mới đây, các bác sĩ giải phẫu đã sáng tạo ra sức nghệ nâng mũi S line (http://nangmui.org/nang-mui-s-line), là công nghệ nâng mũi vượt trội nhất hiện, đem lại dáng mũi Sline thanh tú và hài hòa với khuôn mặt.

Tại Việt Nam, công nghệ nâng mũi S line đã được Thẩm mỹ viện Kangnam trực tiếp hấp thụ từ các chuyên gia Hàn Quốc và vận dụng thành công, mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.
Theo bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Kangnam, dáng mũi S-light là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét nâng mũi S-Line tạo được độ mềm mại và thiên nhiên hơn cho mũi.
Đặc biệt phẫu thuật nâng mũi S line thì dùng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không dùng sụn nhân tạo. Điều này các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi… Vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép tất cả bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn.

hiệp tác công nghệ thẩm mỹ giữa TMV Kangnam và bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Kĩ thuật nâng mũi S-line
Phương pháp nâng mũi Hàn Quốc (http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc)s-line bằng sụn vách ngăn khác các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc thông thường ở chất liệu dùng sụn độn nhân tạo và các loại sụn tự thân trong phẫu thuật nâng mũi s-line thẩm mỹ. Kết quả phẫu thuật, tạo cho mũi đẹp tự nhiên, hoàn toàn không để lại tội lỗi nào và thậm chí có thể cải thiện một số nhược điểm như bóng, đỏ đầu mũi sau nâng mũi… vày da mũi được tăng độ dày bằng các loại sụn vách ngăn (một loại sụn tự thân được lấy từ đầu mũi), sụn vành tai, đầu mũi được tạo dáng cao thẳng tròn trặn mềm mại là nhờ sử dụng những chất liệu sụn gắn kết của 1 phần cơ thể này nên dạng hình mũi hòan toàn mềm mại thiên nhiên chẳng thể phân biệt được mũi có can thiệp phẫu thuật hay không.

bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam trong chuẩn bị nâng mũi Sline cho khách hàng
Mỗi khách hàng có 1 cấu trúc mũi khác nhau, vì vậy, sau khi thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra tham vấn kỹ thuật tạo dáng S-line ăn nhập cho từng khách hàng. bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Hơn nữa bằng kỷ thuật nâng mũi bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất. Tạo góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó với sụn tư thân sẽ giúp kết quả nâng mũi là vĩnh viễn. thông thường, thời gian thực hành 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30’. Khách hàng được gây tê nên không cảm giác đau khi tiến hành phẫu thuật.
Kết quả sau nâng mũi S-line
- Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thọn gọn
- Giải quyết các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch
- Mũi không bị bóng đỏ, không lộ sóng
- Đầu mũi tương xứng cao với sụn tự thân
- Những trường hợp mũi đã mỗ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line mới giải quyết triệt để
Tìm hiểu thêm tại: http://nangmui.org