PDA

View Full Version : Hỏi về nâng mũi chức năng


tmvkangnam
13-07-2013, 01:12 AM
nguồn: http://nangmui.org/hoi-ve-nang-mui-chuc-nang.html

Người Việt Nam đặc trưng với làn da vàng và đặc biệt là chiếc mũi thấp, bè. Chính nên, sống mũi cao dọc dừa với hai cánh mũi nhỏ mảnh luôn là tiêu chuẩn của cái đẹp từ ngàn xưa.

Thế nên, những chị em không may sở hữu sống mũi thấp tẹt hay đầu mũi to đều coi đó là một lỗi khó hài lòng, khiến họ cảm thấy kém tự tin trong giao du, ảnh hưởng xấu đến công việc. Lúc này, nâng mũi S-line bằng sụn tự thân tạo được độ cao, cong đẹp thiên nhiên, không sẹo chính là cứu cánh mà nhiều người tìm đến.
Nâng mũi (http://nangmui.org/)chức năng là gì?

Nâng mũi chức năng là làm cho chiếc mũi của bạn đạt được những ưu điểm nổi trội về tính thẩm mỹ
Nâng mũi chức năng là giải phẫu thẩm mỹ chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn sao cho chẳng những đạt về mặt thẩm mỹ tối ưu nhất mà phải bảo đảm về mặt chức năng cấu trúc phẫu thuật của mũi để không gây lộ sóng mũi, vẹo chân mũi, bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng cánh mũi.
Tại sao phải nâng mũi chức năng?
Là một khách hàng uyên bác, đã quá mỏi mệt với quảng cáo hoa mỹ và họ hiểu rằng để có một chiếc mũi xinh đẹp như ngôi sao điện ảnh đích thực không phải quá khó đối với bác sĩ có tay nghề cao nhưng chiếc mũi đó theo thời gian như thế nào then chốt vấn đề và làm sao chỉ sửa mũi (http://nangmui.org/)một lần độc nhất đẹp mãi mãi theo thời kì thì nâng mũi chức năng mới có thể đáp ứng nhu cầu đó
Kỹ thuật nâng mũi chức năng như thế nào?


Nâng mũi chức năng, nâng mũi Hàn Quốc (http://nangmui.org/nang-mui-han-quoc)sẽ giúp cho bạn sở hữu được một chiếc mũi hoàn hảo hơn
- Khách hàng được gây mê toàn thân.
- bác sĩ coi xét cấu trúc mũi lựa chọn kỹ thuật: phẫu thuật lấy sụn vách ngăn tạo hình đầu mũi, chân mũi và lỗ mũi. phẫu thuật lấy sụn tai tạo hình đầu mũi, lấy mỡ và da vùng mông tạo hình sóng mũi.
Sau khi lấy sụn bác sĩ thẩm mỹ sẽ giải phẫu mũi theo phương pháp mổ hở để kéo dài đầu mũi, dựng lỗ mũi hình hạt chanh, dựng chân mũi, tạo sóng nâng mũi S line (http://nangmui.org/nang-mui-s-line) nhờ vào sụn tai, sụn vách ngăn.

kythuatvitinhNT
13-07-2013, 09:55 AM
thông tin hữu ích, hàng trông ngon bỗ rẻ nhỉ :D , hôm nào gọi điện thử xem sao :D có giảm giá khuyến mãi thêm không ^^