PDA

View Full Version : 13/07 06:00 Trinidad & Tobago - Haiti: Sức mạnh của “Những chiến binh Soca”


dtruong071213
12-07-2013, 01:53 PM
Cả Trinidad & Tobago lẫn Haiti đều đang gặp bất lợi sau khởi đầu không tốt tại Gold Cup. do vậy chiến thắng là mục tiêu độc nhất mặc cả hai hướng tới trong cuộc đối đấu hôm nay.

http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/1272013/1-52%20Jul.%2012%2010.36.jpg
Chiến thắng nằm trong tầm tay của Kwayne Jones và các đồng đội
 
link sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link sopcast football (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link coi sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)- link xem bong da sopcast (http://bongdanews.vn/home/tintuc/1406/coi-truc-tiep---link-sopcast-cac-tran-dau-chieu---toi--va-rang-sang-mai.bdn)

Chỉ giành được 1 điểm trước El Salvador khó có thể được coi là thành công với Trinidad & Tobago trong ngày mở màn của CONCACAF Gold Cup 2013. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn còn khá sáng với thầy trò HLV Stephen Hart nếu như đội bóng này chơi tốt ở 2 trận còn lại của vòng bảng mà trước mắt là cuộc chạm trán với Haiti.

Bên kia chiến tuyến, không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Haiti bị đánh giá yếu nhất giải đã dễ dàng gục ngã trước Honduras trong loạt trận mở màn. Có lẽ với đội bóng xếp thứ 69 trên BXH FIFA, cọ sát vẫn là mục tiêu lớn nhất của họ Gold Cup năm nay.

Lịch sử đang hoàn toàn ủng hộ Trinidad & Tobago với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa) trong 3 lần chạm trán Haiti trong quá khứ. Cánh cửa lọt vào vòng knock-out với Trinidad & Tobago dẫu sao vẫn sáng hơn nhiều so với Haiti, khát khao chiến thắng sẽ giúp “Những chiến binh Soca” (biệt danh của Trinidad & Tobago) giành trọn 3 điểm trong trận đấu vào rạng sáng mai (theo giờ Việt Nam).

 

Nhận định: (0.81*0:0*-0.91)

Từ động lực của hiện tại cho đến những yếu tố lịch sử, mọi thứ đều đang ủng hộ Trinidad & Tobago. Kèo hòa được thua, hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Trinidad & Tobago.

 

Con số:

0 – Trinidad & Tobago bất bại trong cả 3 lần đối đầu với Haiti trong quá khứ (2 thắng, 1 hòa)

69 – Thứ hạng của Haiti trên BXH FIFA.

3 – Trinidad & Tobago đang tạm xếp thứ 3 ở bảng C sau lượt đấu thứ nhất.

 

Dự đoán: 2-1