PDA

View Full Version : Dù là ăn thịt vẫn có thể giảm cân


phuonganh304
12-07-2013, 11:08 AM
Nhiều người lầm tưởng cứ nhịn ăn, ăn kiêng là sẽ giúp giảm cân (http://gi%E1%BA%A3mc%C3%A2nnhanh.net) hiệu quả. Hoàn toàn không phải như vậy, bạn muốn giảm cân thì vẫn phải ăn và việc ăn gì và lựa chọn thực phẩm thế nào cho hợp lý sẽ giúp bạn thực hiện giảm cân hiệu quả.

>> Giảm cân mùa hè hiệu quả (http://gi%E1%BA%A3mc%C3%A2nnhanh.net/giam-can-mua-he-hieu-qua.html)
>> Giảm cân hiệu quả bằng trái cây (http://gi%E1%BA%A3mc%C3%A2nnhanh.net/giam-can-hieu-qua-bang-trai-cay.html)

Bạn hãy nhớ chọn thực phẩm lành mạnh không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể. Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn thực phẩm và cách chế biến thức ăn phù hợp nhất cho người giảm cân nhanh (http://Giảmcânnhanh.net/) .

Chọn thịt nạc thăn

Đối với thịt lợn và thịt bò bạn nên chọn thịt thăn, bởi thịt thăn chỉ có 1gam chất béo, rõ ràng là ít chất béo hơn và rất nhiều kẽm, sắt rất tốt cho cơ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Tuy nhiên để giữ mức cholestetol vừa đủ bạn cũng cần chọn các loại thịt không béo khác như hải sản. Đây là một nguồn lợi tuyệt vời của protein và ít chất béo, hoặc các loại cá trắng như cá rô, cá tuyết và cá bơn chỉ chứa 2-3g chất béo.

Mặc dù vậy, bạn cũng cần phải hiểu được khẩu phần ăn, hãy kiểm soát khẩu phần ăn của bạn ngay cả với thịt.

Ăn một phần thịt vào các bữa

Bạn nên chắc chắn là chỉ được ăn một phần thịt trong các bữa ăn, tránh tình trạng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chất béo. Mỗi bữa chỉ sử dụng một phần thịt và có thể thay đổi phần thịt thành các loại thịt khác giúp bạn ăn ngon miệng hơn mà không thấy chán.

Xử lý thịt an toàn trước khi đun nấu

Dù là thực phẩm gì bạn cũng cần phải thực hiện rửa sạch sẽ trước khi chế biến. Nên chọn thịt tươi ngon và nếu chưa sử dụng tới thì bạn nên bảo quản thịt vào trong tủ lạnh.

Cách chế biến

Khi chế biến thịt cho người giam can (http://Giảmcânnhanh.net/) bạn nên hạn chế dầu và nước sốt. Thịt chứa rất nhiều calo, vì vậy, bạn nên chế biến thịt bằng cách ướp bằng dầu ô liu, muối và hạt tiêu, sau đó bạn có thể nướng, rán hay sào. Nếu nướng bạn nên tránh nướng cháy thịt vì như vậy có thể gây ung thư.

Thực hiện thường xuyên, đều đặn và đúng cách bạn nhanh chóng sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

(http://Giảmcânnhanh.net/)