PDA

View Full Version : Giảm cân và làm đẹp với mật ong


kiemha92
12-07-2013, 01:41 AM
Giảm cân và làm đẹp với mật ong

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/dang-dep/giam-can-va-lam-dep-voi-mat-ong.html (http://phunutoday.org/lam-dep/dang-dep/giam-can-va-lam-dep-voi-mat-ong.html) )
lam dep tu mat ong (http://phunutoday.org/lam-dep/dang-dep/giam-can-va-lam-dep-voi-mat-ong.html)

Giảm cân và làm đẹp với mật ong
Nhiều người thường nghĩ rằng mật ong là một loại đồ uống bổ dưỡng, dễ gây béo phì. Nhưng quan điểm đó thật là sai lầm, bạn có tin không khi bạn có thể giảm cân và làm đẹp với mật ong.
Nếu bạn có ý đinh giảm cân, thì ngoài việc tập thể dục hàng ngày, thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý thì việc bổ sung những chất cần thiết cho cơ thể là việc làm không thể thiếu để duy trì một tình trang sức khỏe tốt. Để đảm bảo sức khỏe luôn được tốt trong quá trình giảm cân, việc bố sung mật ong vào cơ thể hàng ngày là cách làm tốt và hiệu quả nhất.
Nhưng để mật ong được phát huy công dụng tốt nhất, thì bạn cần phải biết kết hợp đồ ăn một cách hợp lý. Dưới đây là một vài công thức giảm cân và làm đẹp với mật ong.
Nước chanh và mật ong

Thông thường bạn thường pha chanh với đường để uống giải khát vào ngày hè, thay vào đó bạn có thể sử dụng mật ong thay cho đường. Một cốc nước chanh mát lạnh vào ngày hè mà không lo béo phì thì còn gì bằng.
Trà mật ong với bưởi
Trà mật ong với bưởi được coi là một trong những loại trà có công dụng thanh lọc, giải nhiệt, giải độc một cách tốt nhất. Trong bưởi có chứa nhiều axit tốt cho hệ tiêu hóa, ngoài ra, trong bưởi còn có các chất giúp phân giải các chất béo đào thải những chất độc hại ra khỏi cơ thể.
Cách pha chế trà mật ong bưởi cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái chỉ bỏ bưởi, ngâm trong nước muối chừng 10 phút rồi cho vào nước lọc đun sôi 10 phút, lấy phần nước bưởi đun sối cho thêm một chút tép bưởi, một chút đường và mật ong. Ngâm chừng 30 phút là có thể dùng được.
Mật ong với quế

Pha một chút bột quế với mật ong và nước ấm, uống hàng ngày vào mỗi buổi sáng để bổ sung năng lượng cần thiết cho một ngày dài. Làm như vậy thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân và làm đẹp vóc dáng.
Mật ong pha với nước ấm
Bạn có thể dùng mật ong pha với nước ấm và dùng sau mỗi bữa ăn. Bạn sẽ thấy vòng bụng của mình thay đổi rõ rệt khi mà mật ong chuyển hóa những chất béo trong cơ thể thành năng lượng rồi giải phong ra ngoài.
Chúc các bạn giảm cân và làm đẹp với mật ong thành công!