PDA

View Full Version : Làm đẹp mỗi ngày với trứng gà


kiemha92
11-07-2013, 03:12 PM
Làm đẹp mỗi ngày với trứng gà

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-moi-ngay-voi-trung-ga.html (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-moi-ngay-voi-trung-ga.html) )
lam dep moi ngay (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-moi-ngay-voi-trung-ga.html)

Làm đẹp mỗi ngày với trứng gà
Trứng gà không chỉ là một thực phẩm dinh dưỡng cần thiết tốt cho sức khỏe mà bạn còn có thể tận dụng loại thực phẩm dinh dưỡng này để làm đẹp mỗi ngày. Hãy cùng tìm hiểu những phương pháp làm đẹp với trứng gà các bạn nhé!
Chống lão hóa da

Bạn khó có thể tin được trứng gà lại có công dụng chống lão hóa da phải không. Đơn giản bạn chỉ cần chuẩn bị 3 thìa mật ong, 3 thìa bột mì và 2 lòng đỏ trứng gà. Trộn đều hỗn hợp lại thành một chất đặc sánh rồi sau đó đắp lên da mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Với trứng gà và mật ong, hỗn hợp chống lão hóa da hiệu quả này bạn có thể thực hiện công việc làm đẹp mỗi ngày.
Loại bỏ nếp nhăn quanh mắt

Những vết chân chim của tuổi già khiến bạn trở nên thiếu tự tin hơn, bạn chỉ cần bôi lòng trắng trứng gà lên phần nếp nhăn ở mắt rồi sau đó chời khoảng 15 phút, thực hiện công việc làm đẹp mỗi ngày này bạn sẽ nhanh chóng loại được khỏi những nếp nhăn quanh mắt.
Làm trắng da

Bạn cũng có thể sử dụng lòng trắng trứng gà để làm đẹp da, cách làm hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần tách lòng trắng ra khỏi lòng đỏ của quả trứng, thoa lớp lòng trắng lên mặt cho đến khi lớp lòng trắng đó se lại. Rửa lại mặt bằng nước ấm để làm sạch mặt. Thật đơn giản phải không các bạn.
Làm mềm làn da khô

Với làn da khô thì bạn cũng đừng lo lắng, hãy chuẩn bị một thìa lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa mật ong, sau đó đắp lên da mặt, những dưỡng chất có trong mật ong và lòng trắng trứng gà sẽ khiến da da được mềm mại và mịn màng.
Trị da dầu
Với làn da dầu mà bạn cảm thấy thật sự khó chịu trong ngày hè này, bạn có thể tạm biệt chúng một cách nhanh chóng bằng cách trộn đều 1 lòng trắng trứng gà với 3 thìa chanh, đắp hỗn hợp lên da mặt rồi sau đó chờ chừng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Cách làm này giúp da loại bỏ những chất nhờn và nhanh chóng loại được những vết mụn đáng ghét trên da.
Thật đơn giản để có thể làm đẹp mỗi ngày với trứng gà phải không các bạn, chúc các bạn thành công!