PDA

View Full Version : Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Văn Cao Số 41/32/193


Nhadatvanminh
11-07-2013, 02:14 PM
Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Văn Cao Số 41/32/193, miễn trung gian

Nhà 4 tầng, (4.6m x 12.5m) xây mới, xây để ở, ngõ rộng 5m ô tô để trong nhà. Nhà phố trung tâm, nội ngoại thất cao cấp, tiện nghi đầy đủ. Nhà ở thoáng mát, yên tĩnh. Sổ hồng chính chủ.

Địa chỉ: số 41/32/193 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 56m2 - Diện tích sử dụng: 220m2
Chiều dài: 12,5m - Chiều rộng: 4,6m
Hướng: Đông Nam

Hướng Đông Nam – Ánh nắng lúc sớm chiếu từ hướng Đông Nam, mặc dù không mạnh như hướng chính Đông, tuy nhiên do mặt trời mọc lên, mang ý nghĩa các sự vật đang dần dần phát triển, từ từ định hình, tràn đầy lòng hăng hái và sức sống, dễ được sự tin tưởng của người nên có vô số cơ hội thành công. Hướng Đông Nam có phong thủy hợi, đối với hôn nhân mà nói, có thể khẳng định là duyên lành trời định. Bạn trai chưa kết hôn sống ở đây, có quan hệ giao thiệp tốt, về căn bản chẳng phải bận tâm lắm về chuyện lập gia đình, tự nhiên cũng sẽ có nhân duyên như ý nguyện, cho dù điều kiện bản thân còn chưa hẳn đã đầy đủ cũng có khả năng cưới được vợ hiền, sống cuộc sống hạnh phúc.

Nếu là bạn gái chưa lập gia đình, với tính tình hiền lành, giỏi ứng xử, mang nhiều nữ tính, có sức thu hút, thêm vào đó là họ làm việc nhanh nhẹn gọn gàng. Cho nên họ muốn tìm được bạn đời lý tưởng là không khó. Dù vẽ bề ngoài và gua đình hai bên có sự chênh lệch vẫn thàng duyên lành, sống cuộc sống hạnh phúc.

Giá tiền: 1600000000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-ngo-quyen-hai-phong-o-trong-ngo-duong-van-cao-so-4132193/)"