PDA

View Full Version : Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo


phuonganh304
11-07-2013, 09:42 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Lệ Quyên, cách đây 3 năm em có tới một trung tâm thẩm mỹ để được phẫu thuật nâng mũi, người ta bảo là mũi em có thể bơm mỡ nhân tạo để tự nhiên hơn và em đã làm nhưng sau một thời gian em cảm thấy mũi bè ra to hơn trước và rất cứng. Vừa rồi em đã đi khám và biết được cái mà người ta bơm vào mũi em không phải là mỡ nhân tạo mà đó là Silicon. Bác sĩ cho em hỏi em muốn lấy silicon ra và đặt sống mũi Hàn quốc ngay có được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

>> Làm cách nào cải thiện cho mũi thanh nhỏ hơn? (http://n%C3%A2ngm%C5%A9i.net/lam-cach-nao-cai-thien-cho-mui-thanh-nho-hon.html)

Trả lời : Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Để giải đáp thắc mắc đó cho bạn, sau đây các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn cụ thể như sau:

Thực tế, hiện nay Silicon đã ít được dùng trong phẫu thuật nâng mũi (http://nângmũi.net/). Bởi tính năng nó mang lại không còn chiếm ưu thế khi mà công nghệ nâng mũi Hàn Quốc ra đời.

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi (http://nângmũi.net/) Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng sụn nhân tạo. Ở đây chất liệu nâng mũi phải có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng. Nếu là chất liệu sụn nhân tạo thì chất liệu được xem là hiệu quả nhất hiện nay được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi là “sinh học định hình”.

Nếu là chất liệu sụn tự thân tức là sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn thì đòi hỏi bác sĩ lấy sụn phải khéo léo để đảm bảo kĩ thuật và an toàn. Theo các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu, không quá phức tạp do đó chỉ cần gây tê tại chỗ vùng mũi, không cần thiết phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện cần thiết phải là đội ngũ bác sĩ phẫu thuật có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ và có mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể thực hiện chính xác những thao tác phẫu thuật.

Với công nghệ nang mui (http://nângmũi.net/) Hàn Quốc bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả sau phẫu thuật mang lại. Tự hào là thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, thẩm mỹ viện Kangnam cam kết sẽ mang lại kết quả tốt nhất và làm hài lòng mọi khách hàng.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn hãy nhanh chóng đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và thực hiện nâng mũi nhé!

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://nângmũi.net/)