PDA

View Full Version : Trở thành Nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng ADS


thanadam6
11-07-2013, 09:34 AM
Trở thành Nhà thiết kế chuyên nghiệp cùng ADS …

Là Trung tâm đào tạo thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/term-course) và nghệ thuật đẳng cấp chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, Trường ADS (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/term-course) kết hợp giữa tư duy sáng tạo hiện đại và nền văn hóa truyền thống để tạo nên những chương trình học hấp dẫn. Trung tâm ADS (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/term-course) với đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, giáo trình hiện đại do các giáo viên nước ngoài biên soạn và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/), là nơi phù hợp nhiều bạn trẻ theo học để thực hiên ước mơ và niềm đam mê trở thành nhà thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) của mình. Đến với trường thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) ADS, ấn tượng đầu tiên là trường nằm ngay vị trí thuận lợi ở trung tâm Q.3 nên rất tiện lơi cho việc đi lại của học viên.

http://free.ssc.vn/images/84image001.jpg
http://free.ssc.vn/images/86image002.jpg
http://free.ssc.vn/images/99image003.jpg
http://free.ssc.vn/images/68image004.jpg

Với ADS, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được phát triển tiềm năng sáng tạo của mình với những ngành học “hot” nhất hiện nay như:

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) (Graphic Design)

Là một trong 5 ngành học được đánh giá là hấp dẫn nhất hiện nay, ADS cung cấp cho SV đầy đủ các kĩ năng khi học thiết kế đồ họa (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) và phát triển khả năng sáng tạo (http://adsvietnam.edu.vn/) trong nhiều lĩnh vực thiết kế truyền thông (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) khác.

Ngày nay, sản phẩm trên thị trường rất đa dạng và phong phú về bao bì, nhãn mác với thiết kế thật ấn tượng, các DN đã không ngừng tung ra những thiết kế quảng cáo (http://adsvietnam.edu.vn/) mới, bao bì mới để thu hút khách hàng. Nhằm phục vụ cho công tác thiết kế đồ họa (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design), thiết kế logo (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) và bao bì…thì nguồn nhân lực về ngành thiết kế đồ họa (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) trở nên cấp thiết. Để đáp ứng nhu cầu thị trường về nguồn nhân lực thiết kế, ADS cung cấp những chương trình đào tạo như: học thiết kế đồ họa (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design), học thiết kế nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design), thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design)…

Nhiều người nghĩ rằng học thiết kế đồ họa (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/graphic-design) là chỉ cần học thành thạo các phần mềm như: Corel, Photoshop, A.I, Indesign hay QuarkXPess…đã có thể trở thành designer. Nhưng một designer chuyên nghiệp thì công việc không phải đơn giản chỉ là dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh, công việc là phải suy nghĩ truyền tải thông điệp gì đến tay người tiêu dùng, sau dó vận dụng khả năng sáng tạo, vận dụng hình ảnh, màu sắc và chữ để thiết kế nên một ý tưởng thật hay để truyền tải thông điệp của mình.

THIẾT KẾ TẠO DÁNG SẢN PHẨM (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/product-design) (Industrial Product Design)

Là ngành học còn khá mới mẻ ở VN nhưng đã được ADS đưa vào chương trình đào tạo từ rất sớm. Tự hào là Trung tâm đào tạo duy nhất có chuyên ngành này, ADS không chỉ đơn thuần dạy sinh viên thiết kế sản phẩm (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/product-design), họ còn được hướng dẫn để đem tâm hồn, trái tim và sự sáng tạo của người học thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) vào từng chi tiết sản phẩm. Với những học viên ở ADS, việc copy, sao chép mẫu hoàn toàn bị cấm, mỗi sản phẩm học viên làm ra đều được lưu lại trong gian trưng bày của Trung tâm.

THIẾT KẾ NỘI THẤT (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) (Interior Design)

Được học với những chuyên gia nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) hàng đầu cùng giáo trình đào tạo chuyên sâu, sinh viên sẽ có cơ hội được đổi mới tư duy, cách làm việc theo hướng sáng tạo nhất. Mọi kiến thức được học đều liên quan chặt chẽ với thực tế, sinh viên luôn có cơ hội được thực hành & học thiết kế nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) với những dự án như một nhà thiết kế thực thụ. ‘
Thiết kế nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) là một công việc quyết định đến không gian bạn sẽ thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/), những người học thiết kế nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) rèn luyện cái nhìn tổng thể, quan sát thực tế không gian bạn sẽ thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/), yêu cầu của khách hàng và đối tượng sử dụng, sau đó bạn thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) những sản phẩm nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) với công năng sử dụng phù hợp, chọn loại vật liệu và màu sắc đem lại sự hài hòa và đẹp mắt cho không gian đó, vì vậy bạn cần có óc quan sát và sáng tạo.
Nếu bạn thật sự quan tâm và muốn theo học thiết kế nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design) thì rất nhiều trường tại Việt Nam cung cấp khóa đào tạo và cấp bằng chuyên ngành thiết kê nội thất (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/interior-design). Học ngành này bạn không cần thiết phải bỏ ra 4 năm học đại học, nếu bạn muốn được đi làm sớm hoặc học để nâng cao tay nghề thì bạn có thể học tại những trung tâm chuyên đào tạo thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/), họ sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian học và giúp bạn củng cố kiến thức thực tế.

THIẾT KẾ THỜI TRANG (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) (Fashion Design)

Nhà thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) là những người luôn sáng tạo, tìm tòi, nghiên cứu để cho ra đời những tác phẩm thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) giúp làm đẹp cho con người, cho cuộc sống. Những tác phẩm thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) được thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) vào những mục đích khác nhau như: trang phục biểu diễn, công sở, dao phố, dự tiệc,..đòi hỏi người thiết kế (http://adsvietnam.edu.vn/) phải nghiên cứu, tìm hiểu trong các lĩnh vực khác nhau để có những tác phẩm phù hợp. Để học thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) thành công đòi hỏi bạn phải có tài năng, óc sáng tạo và đam mê nghề.
Khóa học thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ bản làm nền tảng trong nghề thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design). Để trở thành một nhà thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design), bạn cần có kỹ năng và năng lực, cũng như sự tìm tòi trãi nghiệm các lãnh vực khác nhau của môn thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) để tìm cho mình một lối ra. Bất cứ những ai từng học về môn học thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) đều hiểu rằng không dễ dàng để biến ý tưởng của người khác thành của mình bởi vì mỗi thiết kế thời trang (http://adsvietnam.edu.vn/vn/news/fashion-design) đều mang dấu ấn, màu sắc cá nhân riêng mà không thể nào hòa lẫn vào nhau được.

ADS International Design & Art center
143 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3
Tel : 3848.0874 - ads@adsvietnam.edu.vn
www.adsvietnam.edu.vn (http://www.adsvietnam.edu.vn)
https://www.facebook.com/adsvietnam

key tag :
học thiết kế, học thiết kế nội thất, học thiết kế đồ họa, học thiết kế thời trang, học thiết kế dài hạn, học thiết kế nội thất dài hạn, học thiết kế đồ họa dài hạn, học thiết kế thời trang dài hạn, học thiết kế ngắn hạn, học thiết kế nội thất ngắn hạn, học thiết kế đồ họa ngắn hạn, học thiết kế thời trang ngắn hạn, khóa học thiết kế, khóa học thiết kế nội thất, khóa học thiết kế đồ họa, khóa học thiết kế thời trang, chương trình học thiết kế, chương trình học thiết kế nội thất, chương trình học thiết kế đồ họa, chương trình học thiết kế thời trang, đào tạo thiết kế, đào tạo thiết kế nội thất, đào tạo thiết kế đồ họa, đào tạo thiết kế thời trang, học thiết kế ở đâu, học thiết kế nội thất ở đâu, học thiết kế đồ họa ở đâu, học thiết kế thời trang ở đâu, học thiết kế ở tp hcm, học thiết kế nội thất ở tp hcm, học thiết kế đồ họa ở tp hcm, học thiết kế thời trang ở tp hcm, học thiết kế quảng cáo, hoc thiet ke quang cao, hoc thiet ke, hoc thiet ke noi that, hoc thiet ke thoi trang, dao tao thiet ke, dao tao thiet ke thoi trang, dao tao thiet ke noi that, khoa hoc thiet ke, khoa hoc thiet ke, thiết kế logo, thiet ke logo, thiet ke nha dep, thiet ke noi that