PDA

View Full Version : Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Lê Lợi Số 14A/312


Nhadatvanminh
11-07-2013, 07:52 AM
Bán nhà quận Ngô Quyền Hải Phòng ở đường Lê Lợi Số 14A/312, để thanh toán tiền nhà

Nhà xây 2 tầng, xây cẩn thận, nằm trong ngõ rộng, ô tô taxi vào tận cửa, nhà có sân trước, sân sau rộng rãi, cách mặt đường Lê Lợi khoảng 10m, thoáng mát, an ninh xung quanh khá tốt. Tiện nghi đầy đủ. Nhà nằm ở phố trung tâm, đông đúc, sầm uất, thuận tiện giao thông. Sổ hồng chính chủ.

Địa chỉ: số 14A/312 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 54m2 - Diện tích sử dụng: 80m2
Chiều dài: 12,3m - Chiều rộng: 4,45m
Hướng: Đông Nam

Hướng Đông Nam – Mặt trờ lúc sớm chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không gắt như hướng chính Đông, nhưng do mặt trời mọc lên, biểu thị ý nghĩa các sự vật đang dần dần phát triển, dần dần định hình, tràn đầy tinh thần nhiệt huyết và sức sống, dễ được sự tin tưởng của người nên có vô số cơ hội thành công. Hướng Đông Nam có phong thủy rất hợp, đối với hôn nhân mà nói, có thể nói là duyên lành trời định. Bạn trai chưa có gia đình sống ở đây, có quan hệ giao thiệp tốt, cơ bản không cần bận tâm lắm về chuyện hôn nhân, dễ dàng cũng sẽ có nhân duyên như ý nguyện, cho dù điều kiện bản thân còn chưa hẳn đã đầy đủ cũng có khả năng cưới được vợ hiền, sống cuộc sống mãn nguyện.

Nếu là bạn gái chưa có gia đình, với tính tình hiền hậu, giỏi giao tiếp, có nữ tính, có sức thu hút, thêm vào đó là họ làm việc nhanh nhẹn gọn gàng. Cho nên họ muốn tìm được bạn đời lý tưởng là không khó. Dù vẽ bề ngoài và gua đình hai bên có sự chênh lệch vẫn thàng duyên lành, sống cuộc sống hạnh phúc.


Mô tả chi tiết:
- Nhà xây 2 tầng, nằm trong ngõ rộng, ô tô taxi vào tận cửa, nhà có sân trước, sân sau rộng rãi, cách mặt đường Lê Lợi khoảng 10m, thoáng mát, an ninh tốt.
- Cấu trúc nhà gồm: phòng khách, 2 phòng ngủ, sân phơi, nhà bếp, WC.
- Tiện nghi đầy đủ: điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, internet, bình nóng lạnh, máy lạnh.
- Nhà nằm ở phố trung tâm, đông đúc, sầm uất, gần trường, gần chợ, thuận tiện giao thông, sinh hoạt.

Giá tiền: 1800000000 (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-ngo-quyen-hai-phong-o-trong-ngo-duong-le-loi-so-14a312/)