PDA

View Full Version : Cách sử dụng thuốc chống rụng tóc


registeraz
11-07-2013, 12:01 AM
(Rungtoc.info) -
Hiện nay, nhiều người đã phải tìm đến các loại thuốc chống rụng tóc (http://rungtoc.info/thuoc-chong-rung-toc/thuoc-chong-rung-toc-maxxhair.html) để lấy lại mái tóc bóng mượt và dày đẹp như xưa. Thuốc chống rụng tóc (http://rungtoc.info/) Maxxhair là 1 trong số những sản phẩm chống rụng tóc (http://rungtoc.info/thuoc-chong-rung-toc) mang lại hiệu quả cao cho những người đang mắc bệnh rụng tóc hành hạ.

Maxxhair là loại thuốc chống rụng tóc được sản xuất tại Việt Nam theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc công ty TNHH tư vấn y dược quốc tế IMC, là công ty sản xuất thực phẩm chức năng số 1 tại Việt Nam.



http://rungtoc.info/wp-content/uploads/2013/06/maxxhair-giup-ban-lay-lai-tu-tin-voi-mai-toc.jpg

Thành phần chính của thuốc chữa trị rụng tóc Maxxhair gồm axit amin L-Cystine, các loại vitamin, hà thủ ô đỏ,…là các thành phần quan trọng trong việc chữa trị bệnh rụng tóc, đẩy nhanh quá trình mọc tóc, làm tăng trưởng đường kính tóc, giúp làm chắc chân tóc khiến tóc chắc khỏe, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc giúp ngăn ngừa quá trình rụng tóc hiệu quả, thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh chóng.

http://rungtoc.info/wp-content/uploads/2013/06/rung-toc-khong-con-la-noi-lo-lang-cua-moi-nguoi.jpg

Dùng hàng ngày, sau 2-4 tháng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc. Thực chất, Maxxhair không phải là thuốc mà là 1 loại thực phẩm chức năng hỗ trợ việc giảm tóc gãy rụng, hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc, đảm bảo cho tóc chắc khỏe và không bị gãy rụng như trước.

Đối với những người bị bệnh rụng tóc nặng, bạn nên kết hợp Maxxhair với các loại dầu gội trị rụng tóc để ngăn ngừa rụng tóc cả ở bên trong lẫn bên ngoài.

Thuốc trị rụng tóc (http://rungtoc.info/tag/tri-rung-toc) Maxxhair là cách ngăn rụng tóc hiệu quả mà bạn không cần phải tiêu tốn tiền bạc vào các loại sản phẩm trị rụng tóc bên ngoài thị trường mà các bạn chưa thể kiểm định đước chất lượng của chúng.





_________________________