PDA

View Full Version : Chữa trị hôi nách bằng sắp lăn tự chế


registeraz
10-07-2013, 09:09 PM
(Benhhoinach.com) -

Hôi nách (http://benhhoinach.com/) khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu vô cùng, chanh gừng và phèn chua dùng để rửa cũng khó mà thoát được mùi, thậm chí dùng lăn nách cũng không hết, vì chỉ khi mồ hôi nách bạn túa ra thì mùi hôi nách lại bắt đầu làm bạn e ngại. Hôm này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thủ thuật trị hôi nách (http://benhhoinach.com/tri-hoi-nach/) bằng cách tự chế tạo sáp lăn nách (http://benhhoinach.com/meo-tri-hoi-nach/sap-lan-nach-tu-che-diet-mui-hoi.html), cách này cũng vô cùng hiệu quả.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các cách trị hôi nách (http://benhhoinach.com/tag/tri-hoi-nach-2/) bằng biện pháp hút bỏ nội soi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Chanh có thể làm sáp khử mùi nhanh chóng và vô cùng công hiệu, giúp bạn khử được mùi hôi nách nhanh và hiệu quả tuyệt vời, thậm chí chanh còn có tác dụng làm cho vùng nách bạn mềm mịn và trắng sáng hơn rất nhiều.



http://benhhoinach.com/wp-content/uploads/2013/07/tu-lam-sap-lan-nach-bang-chanh.png

Nguyên liệu chuẩn bị đơn giản

Tinh bột ngô đã xay

Baking soda

dầu dừa

dầu chanh

5 giọt vitamin E

Cách làm nhanh chóng và đơn giản:

Trộn banking soda và tinh bột ngô vào trong một bát trộn lớn

Thêm dầu dừa, dầu chanh, vitamin E. Lưu ý trộn đều tay để hỗn hợp được nhuyễn, đặc biệt là phải mịn không vón cục lên, vì khi sử dụng nó sẽ mang lại tác dụng cao hơn khi mà nó chưa nhuyễn.

Cho tất cả hỗn hợp vào lọ, bịt chặt nắp và để khô trong khoảng một ngày. Ngày hôm sau đó bạn cũng có thể dùng được.

Lưu ý:

Nên đổ vào lọ nhựa, không nên để vào hộp kim loại vì rất có thể hộp kim loại ảnh hưởng cho những loại thực phẩm dưỡng da.

Nên tận dụng lọ đựng sản phẩm là những lọ sáp lăn nách đã dùng hết để dễ dàng khi dùng.

Có thể thay đổi dầu chanh bằng cách loại dầu khác tùy theo ý bạn để tạo hương thơm ưng ý.