PDA

View Full Version : Da hỗn hợp có trị mụn cám bằng Oxy-led được không?


phuonganh304
10-07-2013, 01:59 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ, tôi là Thu Hiền, năm nay 24 tuổi. Tôi bị nám ở vùng mắt và bạn bè khuyên nên trị nám (http://trịnám.net/) bằng Laser Toning. Vậy không biết trị nám băng phương pháp này có ảnh hưởng tới mắt không? Mong các bác sĩ trả lời sớm giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

(Thu Hiền, Hà Nội)

>> Trị nám hiệu quả cao từ chuối và sữa chua (http://xn--trnm-7na0607b.net/tin-tuc/tri-nam-hieu-qua-cao-tu-chuoi-va-sua-chua)
>> 3 phương pháp trị nám da hiệu quả với dấm táo (http://xn--trnm-7na0607b.net/tin-tuc/3-phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-voi-dam-tao)

Trả lời:

Chào Thu Hiền!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vẫn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Laser Toning là một bước tiến đột phá trong công nghệ trị nám, giúp trị nám sâu hiệu quả, nhanh chóng và vĩnh viễn. Về vùng nám gần mắt, bạn có thể yên tâm trị liệu bằng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Kangnam mà hoàn toàn không lo ngại Laser Toning ảnh hưởng tới mắt.

Công nghệ Laser Toning trị nám da

Laser Toning với nhiều cải tiến, có khả năng khắc phục tất cả các hạn chế của phương pháp trị nám bằng Laser thông thường. Laser Toning có khả năng len lỏi vào tất cả các tế bào trung bì, hạ bị và cả trên bề mặt gia, giúp hấp thụ các hắc sắc tố gây nám da nhanh chóng và ngăn ngừa khả năng quay trở lại của các hắc sắc tố này. Vì vậy, Laser có thể giúp trị 90% nám trên da vĩnh viễn.

Ngoài ra, các tia Laser chỉ nhẹ nhàng lướt qua da để hấp thụ các hắc sắc tố mà hoàn toàn không gây đau rát, bỏng hay làm tổn thương vùng da. Vì vậy, Laser Toning tuyệt đối an toàn khi sử dụng để trị nám vùng mắt.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ thăm khám kỹ và chọn mức độ trị liệu hợp lý, vì vậy toàn bộ trị liệu sẽ tuyệt đối an toàn, tri nam (http://trịnám.net/) hoàn hảo mà không gây tổn thương đến vùng mắt.

Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn thêm nhé.

Chúc bạn luôn vui vẻ!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://trịnám.net/)