PDA

View Full Version : Bán nhà quận Lê Chân Hải Phòng ở đường Trần Nguyên Hãn Số 424


Nhadatvanminh
10-07-2013, 01:56 PM
Bán nhà quận Lê Chân Hải Phòng ở đường Trần Nguyên Hãn Số 424, giá cuối cùng

Nhà xây 3 tầng kiên cố, hiện đang kinh doanh cafe tốt, nằm gần trường, chợ, bến xe, thuận tiện kinh doanh, buôn bán, mở văn phòng. Sổ đỏ chính chủ.

Địa chỉ: số 424 Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
Diện tích mặt bằng: 91m2 - Diện tích sử dụng: 220m2
Chiều dài: Nở hậu - Chiều rộng: 4,4m
Hướng: Đông Nam

Hướng Đông Nam – Mặt trờ lúc sáng sớm chiếu từ hướng Đông Nam, tuy không gắt bằng hướng chính Đông, nhưng do mặt trời mọc lên, thể hiện ý nghĩa các sự vật đang từ từ phát triển, từ từ định hình, chứa đầy lòng hăng hái và sức sống, dễ có được sự tin tưởng của người nên có vô số cơ hội thành công. Hướng Đông Nam có phong thủy rất tốt, đối với hôn nhân mà nói, có thể khẳng định là duyên lành trời định. Bạn trai còn độc thân sống ở đây, có quan hệ giao thiệp tốt, cơ bản không cần lo lắm về chuyện lập gia đình, tự nhiên cũng sẽ có nhân duyên như ý nguyện, cho dù điều kiện bản thân còn chưa hẳn đã đầy đủ cũng có thể cưới được vợ hiền, sống cuộc sống mỹ mãn.

Nếu là bạn gái chưa có gia đình, với tính tình hiền hậu, giỏi giao tiếp, rất nhiều nữ tính, có sức thu hút, thêm vào đó là họ làm việc nhanh nhẹn gọn gàng. Cho nên họ muốn tìm được bạn đời lý tưởng là không khó. Dù vẽ bề ngoài và gua đình hai bên có sự chênh lệch vẫn thàng duyên lành, sống cuộc sống hạnh phúc.


Giá tiền: (có thỏa thuận)

Liên hệ mua nhà: xem chi tiết tại mua nhà Hải Phòng (http://batdongsanhaiphong.vn/nhadat/ban-nha-quan-le-chan-hai-phong-o-mat-duong-tran-nguyen-han-so-424/)