PDA

View Full Version : Converse Việt Nam ra mắt BST Thu Đông 2013 ấn tượng , độc đáo dành cho giới trẻ


thanadam6
10-07-2013, 01:35 PM
CONVERSE VIỆT NAM RA MẮT BST THU ĐÔNG 2013 ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO DÀNH CHO GIỚI TRẺ

Vừa qua tại trung tâm thương mại quốc tế Cresent Mall , thương hiệu Converse Việt Nam vừa cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông cực kì ấn tượng và mang vẻ độc đáo riêng cho từng dòng sản phẩm dành cho giới trẻ tại Việt Nam.

http://free.ssc.vn/images/29Converse_Press_Preview.jpg

Khách Mời bị chinh phục bởi sự ấn tượng và độc đáo của bộ sưu tập Thu Đông 2013

Dùng các yếu tố Rock làm ý tưởng thiết kế chủ đạo, BST sản phẩm Chuck Taylor All Star, vận dụng các yếu tố kim loại, họa tiết da báovà hình ảnh lá cờ Mỹ để nổi bật tinh thần Rock! Các loại đinh tán thời trang nhất, chất liệu da cao cấp đã tạo nên sức hút cho BST Chuck Taylor All Star Rock Craftsmanship, đủ sức mê hoặc tất cả những bạn trẻ yêu thời trang. Màu sắc tươi sáng có chút khoa trương, khi kết hợp với hình in thú vị đã thể hiện được bản chất của sự cá tính, đây cũng là một điểm nhấn mạnh của BST lần này.

Bên cạnh đó, Jack Purcell Thu Đông năm nay lại lấy ý tưởng thiết kế từ sự cổ điển trang nhã. Chất liệu da mềm mại, bề mặt không sử dụng các xử lý đặc biệt mà giữ lại những nét nguyên thủy nhất của da, nhằm tôn lên sự kinh điển sang trọng rất riêng của Jack Purcell.

Ngoài ra, Converse còn giới thiệu 3mẫu giày ván trượt chuyên nghiệp TRAPASSO PRO, dòng sản phẩm Lifestyle PRO LEATHER VULC và mẫugiày STAR PLAYER phá cách với màu sắc sặc sỡ.

http://free.ssc.vn/images/37Converse_Press_Preview.jpg

Một số mẫu giầy ấn tượng trong bộ sưu tập Converse Thu Đông 2013

http://free.ssc.vn/images/60Converse_Press_Preview.jpg

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2013

Thương hiệu Converse đến từ Mỹ, bắt đầu từ năm 1908, đã trở thành thương hiệu kinh điển của giới trẻ Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Các dòng sản phẩm như Chuck Taylor All Star, Jack Purcell, One star và Star Player đã đi sâu vào lòng và trở nên quen thuộc với từng giới trẻ qua từng thập niên. Hôm nay, Convese ngày càng phát triển với mẫu mã cùng thiết kế vô cùng đa dạng, thậm chí lớn mạnh thêm trong mảng quần áo và phụ kiện. Hiện sản phẩm Converse đã có mặt trên hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới với 78 công ty đại lý. Để hiểu thêm chi tiết vui lòng truy cập trang web: www.converse.com.vn (http://www.converse.com.vn/)

Trường Lê