PDA

View Full Version : Cắt mí mắt đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho khách hàng


phuonganh304
10-07-2013, 01:14 PM
Câu hỏi: chào bác sĩ! Tôi là Hương Quỳnh, 35 tuổi. Mọi người gọi tôi là mắt bồ câu, nhưng mí mắt tôi nhìn không rõ mí. Tôi rất muốn đi cắt mí mắt (http://catmimat.net/) để nhìn trông đẹp hơn nhưng không biết sau khi cắt mí mắt, mắt tôi có được đôi mắt tự nhiên như mắt bồ câu mà mọi người gọi không ạ? Xin bác sĩ hãy tư vấn giúp tôi? Em cảm ơn!

>> Làm đẹp mí mắt với cây bút chì (http://catmimat.net/tin-tuc/lam-dep-mi-mat-voi-cay-but-chi)
>> 2 mí không đều sau khi cắt mí mắt có được cân đối? (http://catmimat.net/tu-van/2-mi-khong-deu-sau-khi-cat-mi-mat-co-duoc-can-doi)

Trả lời: Chào chị Hương Quỳnh!

Sở hữu đôi mắt bồ câu là mơ ước của rất nhiều phụ nữ. Nó không chỉ đẹp mà đôi mắt đó thể hiện bản chất của con người được ví như một người nhân hậu, hiền lành và thông minh. Tuy nhiên, để cải thiện toàn diện cho đôi mắt đẹp trở thành hai mí, chị mong muốn có đôi mắt hai mí trông rõ hơn thì việc cắt mí mắt là rất phù hợp.

Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được rất đông đảo khách hàng lựa chọn và tin cậy bởi kết quả sau thực hiện mang lại bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt long lanh, to tròn đẹp tự nhiên.

Cắt mí mắt Hàn Quốc không chỉ đơn thuần là loại bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên đồng thời tạo đôi mắt 2 mí to tròn với mí mắt rõ mà còn thực hiện với các trường hợp mắt không có mí, mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí, mắt 2 mí không đều.

Với sự đa dạng của hình thức cắt mí mắt Hàn Quốc, mỗi phương pháp có một ưu điểm riêng để khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà các phương pháp cắt mí mắt khác không làm được.

Sự hiện đại tiên tiến của công nghệ cat mi mat (http://catmimat.net/) Hàn Quốc giúp bạn có được đôi mắt hai mí rõ ràng đẹp và quyến rũ hơn. Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có tác dụng phụ và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt sau phẫu thuật bạn nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, long lanh. Tuyệt đối không ảnh hưởng đến vùng da quanh mắt và hoàn toàn tự nhiên như bạn mong muốn.

Hơn hết, với ưu điểm vượt trội mà công nghệ cắt mí mắt mang lại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao. Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang đến cho bạn đôi mắt đẹp hoàn hảo nhất.

Để nhanh chóng có được đôi mắt hoàn hảo bạn hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn và phẫu thuật nhé!

Chúc bạn may mắn!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://catmimat.net/)