PDA

View Full Version : Những bí kíp hay giúp bạn làm đẹp với thiên nhiên


kiemha92
10-07-2013, 12:57 AM
Những bí kíp hay giúp bạn làm đẹp với thiên nhiên

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/nhung-bi-kip-hay-giup-ban-lam-dep-voi-thien-nhien.html (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/nhung-bi-kip-hay-giup-ban-lam-dep-voi-thien-nhien.html) )
lam dep vung kin (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/nhung-bi-kip-hay-giup-ban-lam-dep-voi-thien-nhien.html)

Những bí kíp hay giúp bạn làm đẹp với thiên nhiên
Những món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng như mật ong, sữa, các loại hoa quả như bơ, dưa đều có công dụng làm đẹp, cùng khám phá những bí kíp hay làm đẹp với thiên nhiên các bạn nhé!
Dưa leo trị quầng thâm cho mắt

Làm đẹp với thiên nhiên luôn an toàn và hiệu quả, nếu bạn lo lắng hay mất ngủ, bạn thường để lại những vết thâm quầng xấu xí trên vùng mắt. Đùng lo, chỉ cần vài lát dưa leo lát mỏng đắp lên mắt chừng 20 phút, những vết thâm đó sẽ dần mờ đi và biến mất.
Bột yến mạch và sữa giúp tẩy da chết
Trộn đều bột yến mạch với sữa tươi thành một hỗn hợp đặc sệt, bạn chỉ cần đắp chừng 2- phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước ấm, làm như vậy sẽ giúp bạn tẩy da chết và làm sáng da.
Đường làm trắng da

Trộn đều đường với một chút dầu oliu, thoa lên mặt và mát xa đều khoảng 20 phút, việc làm như vậy sẽ giúp bạn đánh bóng và làm trắng da, tinh dầu thẩm thấu vào da giúp da được mịn màng.
Sữa với mật ong làm sữa tắm trắng
Dung dịch sữa tắm bao gồm một chút mật og và sữa tươi sẽ giúp da luôn trắng sáng và mịn màng. Hãy để làn da của bạn được thư dã sau một ngày làm việc mệt nhọc bằng loại sữa tắm đặc biệt này.
Dưỡng da bằng sữa chua

Sữa chua không chỉ được biết đến bởi độ ngon và bổ dưỡng, sữa chua còn được coi là món quà làm đẹp vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Dùng sữa chua đắp lên mặt hoặc kết hợp với một vài loại trái vây khác sẽ giúp làn da luôn cân bằng được độ ẩm và trắng sáng.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp với những phương pháp làm đẹp với thiên nhiên nêu trên!