PDA

View Full Version : Cách thực hiện cho ngực lép đẹp hơn


phuonganh304
09-07-2013, 12:28 PM
Nếu bạn có bộ ngực lép, bạn đừng vội buồn bã hãy thực hiện những thủ thuật dưới dây để giúp núi đôi nhanh chóng đạt được điều bạn mong muốn.

>> 5 Loại quả đẹp cho da mùa hè (http://cangdamat.com.vn/tin-tuc/5-loai-qua-dep-cho-da-mua-he)
>> Tuổi nào có thể căng da mặt? (http://cangdamat.com.vn/tu-van/tuoi-nao-co-the-cang-da-mat)

Tư thế đi đứng

Bạn nên nhớ hãy luôn đi đứng thẳng và ngực đánh về phía trước song song với cột sống thẳng. Điều này có thể làm cho ngực của bạn trông lớn hơn và nhô cao hơn. Đây là cách ít tốn kém thời gian, chi phí và đơn giản, lại nhanh nhất để khiến núi đôi của bạn buộc phải xuất hiện lớn hơn.

Tập bài tập tác động nâng ngực (http://nângngực.net/)

Hãy thường xuyên tập những bài tập tác động đến cánh tay để giúp tác động đến cơ bắp ngực. Động tác này rất hiệu quả cho cơ ngực của bạn. Để núi đôi to hơn, vững chắc và tròn lẳn, bạn nên chú ý tác động tới các cơ bên dưới ngực. Hãy thử thực hiện bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Giảm béo cho vòng eo

Tưởng như giảm béo không liên quan gì đến vùng ngực của bạn. Ngược lại, giảm béo, đặc biệt cho vòng eo của bạn thon thả. Điều này sẽ làm cho ngực của bạn trông to lớn hơn mà không cần thêm bất kỳ sự tác động đến các mô tuyến vú.

Mặc áo ngực kích cỡ vừa phải

Một điề điều đáng buồn là, hầu hết các phụ nữ đều mặc sai kích cỡ áo ngực của mình. Bạn không nên mặc áo ngực quá chật vì khi ngồi sẽ khiến các mô trong cơ thể không lưu thông tốt. Để tìm chiếc áo ngực đúng kích cỡ, bạn nên đo kích thước áo ngực của mình thật chuẩn rồi tìm mua cho mình chiếc áo phù hợp nhé.

Mặc áo nâng ngực

Chắc chắn nếu có bộ ngực lép phụ nữ thường tìm kiếm cho mình chiếc áo nâng ngực. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu mua chiếc áo lót nang nguc (http://nângngực.net/) được thiết kế để đẩy ngực và di chuyển hai núi đôi gần nhau hơn, tạo ra sự phân tách nhiều hơn để tăng hiệu ứng nhằm ngực có kích thước lớn hơn.

Mặc áo nhiều màu sắc tươi sáng

Đương nhiên, nếu bạn lựa chọn màu áo tươi sáng có thể giúp thay đổi các tỷ lệ cơ thể của bạn. Đặc biệt với núi đôi, mặc áo càng sáng màu thì ngực cũng nhìn sẽ lớn hơn. Còn nếu chọn áo tối màu cũng khiến núi đôi nhỏ bé hơn.

(http://nângngực.net/)