PDA

View Full Version : Hút mỡ bụng có ưu điểm gì ?


tmvkangnam
08-07-2013, 11:08 PM
nguồn: http://hutmobung.vn/tin-tuc/hut-mo-bung-co-uu-diem-gi

Với nhịp sống tong tả hiện thời, việc gìn giữ một vóc dáng thon gọn là điều khôn xiết khó khăn đối với nhiều người . hiện tại , hút mỡ bụng (http://hutmobung.vn/)bằng laser Lipo được nhiều người biết với tính an toàn, hiệu quả mau chóng, song song giúp da trở nên săn chắc, căng mịn

Giảm mỡ bụng và có một bụng phẳng không phải là mong muốn của quơ mọi người sao? Ở nữ giới, đó là một nhân tố quan trọng của vẻ đẹp và nó tăng cường các đường cong của vòng một, làm nổi bật đường cong của dây lưng, của hông … Ở nam giới, bụng phẳng đồng nghĩa với sức mạnh và vẻ đẹp.

Tuy nhiên, như đối với cả hai giới, phần dưới bụng là nơi trước nhất lưu trữ chất béo dư. Lý do rất đơn giản, đó là chất béo được dùng nhằm dự trữ năng lượng khi bạn thiếu chất hoặc khi bạn tiêu thụ không đủ chất dinh dưỡng thiết yếu cho việc sản sinh tốt năng lượng. nên chi, đối với thân thể, sẽ dễ dàng hơn để lấy những tài nguyên này nếu chúng ở gần với dạ dày.
Vậy phải làm gì để có được hoặc giữ bụng phẳng? Công việc cực kỳ khó khăn, đặc biệt là những trở lực chung, đó là đầy hơi và các hoạt động tự nhiên ít các cơ bụng, nói thêm rằng sự tích lũy chất béo dễ dàng ở phần thân thể này.
Công nghệ hút mỡ (http://hutmobung.vn/)bụng bằng laser Lipo – giải pháp giảm béo hiệu quả nhất
Bằng việc dùng Công nghệ Lipolysys, Laser Lipo là liệu pháp hoàn hảo trong việc giảm đi lượng mỡ thừa trên toàn thân. Nhiệt lượng từ Laser Lipo chứng tỏ sự ưu việt của nó ngay từ lần trước hết và cũng là độc nhất vô nhị khi tiếp xúc với các mô mỡ.


Nhiệt lượng này sẽ phá hủy màng tế bào mỡ, làm tan chảy chóng vánh các mô mỡ dưới da. Mỡ một phần được đào thải và một phần được đưa ra ngoài trực tiếp qua ống hút laser. Kết quả này thấy rất rõ ở vùng lưng, bụng, đùi, cánh tay, bắp chân và đầu gối. Sau đó nhiệt lượng từ laser bắt đầu tiến hành xếp đặt lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. thành thử, khi hút mỡ bằng Laser Lipo bạn không chỉ thấy kết quả ngay mà vùng da điều trị trở nên săn chắc hơn và không còn chảy xệ, chùng nhão.

Hút mỡ bụng bằng laser Lipo mang đến hiệu quả gì ?

- Công nghệ tiên tiến nhất và được rất nhiều người trên thế giới ưa thích
- Hút mỡ nội soi không để lại sẹo
- Giảm mỡ cùng lúc (bụng, đùi, cánh tay, eo, lưng…) bảo đảm an toàn
- Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với hút mỡ cổ điển.
- hồi phục nhanh.
- Làm săn chắc da sau hút mỡ, tránh trường hợp lồi lõm thường gặp.
- Phần da dư chảy xệ có thể điều trị hiệu quả.
- Giảm mỡ bụng tối đa trong một lần.
- Giải quyết ngay cả những vùng mỡ “lì lợm” nhất.
Tìm hiểu thêm tại đây :http://hutmobung.vn

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777
Website: http://thammyvien.org/