PDA

View Full Version : Độc đáo với tách trà trên móng tay


registeraz
08-07-2013, 05:40 PM
(vemong.net)Ngồi Tận hưởng một ly trà cùng với một cuốn tạp chí, bạn có muốn tạo niềm vui tao nhã của mình khoác lên bộ móng tay bằng cách vẽ móng hình tách trà cực dễ thương không?

http://vemong.net/wp-content/uploads/2013/07/manucure-theme-cafe-the-1.jpg

Hãy thử mang tiệc trà lên móng tay bạn như thế này xem thú vị thế nào nhé. Bạn rất có thể sở hữu một bộ móng đẹp như thế này chỉ với sơn móng tay (http://vemong.net/hinh-anh-ve-mong/ve-mong-hinh-tach-tra-de-thuong.html)những màu, "đồ nghề" chấm bi và cọ vẽ móng.

http://vemong.net/wp-content/uploads/2013/07/manucure-theme-cafe-the-2.jpg

Bạn có thể trang trí tùy thích với những chiếc bánh ngọt hay thậm chí là maccarons xinh yêu. Một chiếc cupcake cũng sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời để kết hợp với vẽ móng hình tách trà đấy.

http://vemong.net/wp-content/uploads/2013/07/teacup-teapot-nails.jpg

Chỉ với hai màu chủ đạo xanh bạc hà và đen đơn giản, bạn có thể thử sơn móng theo hình trên. Tạo hình trái tim với dụng cụ chấm bi không lạ lẫm gì với bạn nữa đúng không nào?

http://vemong.net/wp-content/uploads/2013/07/cupcake_nails.jpg

Với hình vẽ móng tay (http://vemong.net/ve-mong-tay)tách trà thế này, bạn nên chọn cho mình các gam màu pastel nhẹ nhàng. Kết hợp họa tiết chấm bi và vẽ móng hoa hồng sẽ tạo cảm giác như bạn đang được thưởng trà giữa một vườn hoa đẹp vậy.

(http://vemong.net/wp-content/uploads/2013/07/cupcake_nails.jpg)

Còn chờ đợi gì mà không thử trổ tài vẽ móng của mình bạn nhỉ?



_________________________
Nguồn: http://vemong.net/