PDA

View Full Version : Viêm da, Giời Leo, Zona!


csvnam
08-07-2013, 01:48 PM
Trong các bệnh ngoài da, giời leo là bệnh gây khó chịu, đau nhức, lây lan rất nhanh, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và để lại di chứng thần kinh lâu dài trên vùng bị thương. Bệnh giời leo (Zona) do siêu vi trùng ái lực thần kinh gây ra, thường gặp ở những người bị suy giảm miễn dịch.
Theo Đông y, giời leo là chứng bệnh thuộc dạng hỏa độc, nhiệt độc, phát sinh từ trong cơ thể, biểu hiện ra bên ngoài. Khi mới bắt đầu phát bệnh, trên da xuất hiện nhiều mụt nhỏ, có mọng nước đau nhức rát buốt, thường bị sốt nhẹ, nhức mỏi toàn thân. Khi mụt vỡ nước, nó sẽ lây lan rất nhanh.




Giời leo có thể phát ra ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể con người, nhiều nhất là vùng ngực, hố mắt, thái dương, quanh môi, sau vai lưng, cổ, bụng. Vùng bị giời leo ở đầu, mắt sẽ gây biến chứng nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến thần kinh trung ương, thị giác; ở ngực thì mệt tim, phổi không ngủ được.
Bệnh Zona là kết quả của sự tái hoạt động của virus Herpes zoster (varicella-zoster virus hoặc VZV). Bệnh Zona trong tiếng Anh là Shingles có xuất xứ từ tiếng Latin và Pháp có nghĩa là dây đai, thắt lưng, phản ánh đúng tính chất phân bố của các dải phát ban. Các dải này thường là chỉ ở 1 bên của cơ thể và ở khu vực chi phối của 1 dây thần kinh cảm giác đơn độc.



Triệu chứng đầu tiên của Zona thường là tăng cảm giác da hoặc cảm giác đau ở 1 phía của cơ thể. Những cảm giác da có thể gặp là ngứa, căng, bỏng, nhức dai dẳng hoặc đau sâu, đau nhói.
Viêm da Bảo Phương với thành phần 100% thảo dược được trồng tại Việt Nam với thành phần của thuốc: Ngải cứu, Khương hoàng, Hoàng bá… cùng với một số loại thảo dược khác là bài thuốc quý chữa trị bệnh giời leo rất hiệu quả.





Cách dùng: Dùng bông gòn thấm thuốc bôi trực tiếp vào vết thương 2 - 3 lần một ngày. Bôi thuốc sau 2 giờ đồng hồ thì thấy mặt vết thương se lại không còn rỉ nước. Chỉ 2 - 3 ngày vết thương sẽ lành và đặc biệt là không để lại sẹo.
Sau đây là những chia sẻ của Anh Bình - CT2 Ngô Thì Nhậm - Hà Đông - Hà Nội chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm anh đã điều trị bệnh giời leo:


Xem VIDEO: http://www.youtube.com/watch?v=1MqnN_Tk71k

Dược Bảo Phương đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn để đưa bài thuốc quý đến với người Việt nam trên toàn quốc. Với kế hoạch truyền thông phủ khắp cả nước cùng những hoạt động cộng đồng hữu ích Dược Bảo Phương đã có một kế hoạch phát triển thị trường rất chuyên nghiệp cho thuốc Viêm Da.



Hiện nay, chúng tôi đang cần hợp tác với các nhà phân phối để mở rộng thị trường.
(Theo 24h.com.vn)

Liên hệ:CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THUỐC VIỆT NAM
Điện thoại: 04.3932 1587 - 0164 996 9779
Email: thuocviemda@gmail.com
Bảo trợ truyền thông: http://thuocvietnam.org