PDA

View Full Version : Gọt mặt có ảnh hưởng tới sức khỏe không?


phuonganh304
08-07-2013, 01:33 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên là Mai Anh, ở Thanh Hóa. Tôi muốn hỏi về phẫu thuật gọt mặt , liệu sau khi gọt mặt sức khỏe tôi có ảnh hưởng không, sau bao nhiêu ngày thì có thể phục hồi bình thường. Cảm ơn các bác sĩ!

(Mai Anh, Thanh Hóa)

>> Tiêu chí lựa chọn cơ sở gọt mặt chất lượng (http://xn--gtmt-du5atf.com/tieu-chi-lua-chon-co-so-got-mat-chat-luong.html)
>> Gọt mặt V-line có ảnh hưởng tới quá trình ăn uống? (http://xn--gtmt-du5atf.com/got-mat-v-line-co-anh-huong-toi-qua-trinh-an-uong.html")

Trả lời:

Chào Mai Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam, thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Gọt mặt (http://gọtmặt.com/) là phẫu thuật tác động nên cấu trúc xương để chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt. Hiện nay, phương pháp gọt mặt nội soi được đánh giá là tiên tiến nhất, giúp khắc phục những nhược điểm của phương pháp gọt mặt truyền thống, gọt mặt không để lại sẹo, không đau, phục hồi nhanh.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công phương pháp gọt mặt nội soi và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Về sức khỏe sau phẫu thuật bạn hoàn toàn không phải lo ngại. Các thiết bị got mat (http://gọtmặt.com/) hiện đại và công nghệ nội soi giúp phẫu thuật không tác động đến các dây thần kinh và mạch máu.

Sau khi phục hồi, bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, hoạt động của xương hàm, cằm không bị ảnh hưởng.

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật là khoảng 1 tuần. Sau 1 tuần băng ép và chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ bạn có thể ăn uống và nói chuyện bình thường. Cắt chỉ sau 10 và tránh vận động nặng, hoạt động xương hàm quá nhiều trong 1 vài tuần đến 1 tháng. Khuôn mặt đẹp tự nhiên hoàn toàn sau từ 2 đến 3 tháng, tùy theo cơ địa của từng người.

Bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và giải đáp thêm về phẫu thuật gọt mặt nhé.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

http://gọtmặt.com/