PDA

View Full Version : Bí quyết làm đẹp từ chanh đơn giản


kiemha92
06-07-2013, 09:29 AM
Bí quyết làm đẹp từ chanh đơn giản

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/bi-quyet-lam-dep-tu-chanh-don-gian.html (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/bi-quyet-lam-dep-tu-chanh-don-gian.html) )
lam dep voi chanh (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/bi-quyet-lam-dep-tu-chanh-don-gian.html)

Bí quyết làm đẹp từ chanh đơn giản
Chanh không chỉ là một thứ quả giải nhiệt vào ngày hè mà chanh còn có tác dụng làm đẹp da rất hiệu quả, cùng khám phá những bí quyết làm đẹp từ chanh các bạn nhé!
Cách làm đẹp từ chanh mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

Cách 1 : Vắt chanh tươi ra một chiếc li nhỏ, lọc sạch bỏ hột chanh. Sau đó dùng tay thoa trực tiếp hoặc dùng bông gòm để thoa chanh lên mặt. Bạn có thể dùng cách này thoa lên mặt trước khi đi ngủ để dưỡng chất từ chanh có thể ngấm đều lên da. Nếu bạn không có thời gian để chờ đợi thì bạn có thể chờ chừng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Trong quá trình chờ đợi đó bạn có thể làm việc mà mình yêu thích. Sau rửa sạch mặt bằng nước ấm thì bạn có thể sử dụng dầu dưỡng cho da.
Cách 2 : Vẫn sử dụng nước cốt chanh, nhưng bạn hãy say nhuyễn thêm một quả dưa leo, trộn đều với nước cốt chanh rồi sau đó đắp lên da mặt như đắp những loại mặt nạ hoa quả bình thường. Làm thường xuyên 2-3 lần/ tuần sẽ giúp da bạn nhanh chóng sáng mịn và không có mụn.

Cách 3 : Nghiền nát một quả hạnh đào, trộn đều với nước cốt chanh và lòng trắng trứng gà, đắp hỗn hợp lên mặt để cho hỗn hợp ngấm đều lên da chừng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Cách làm này sẽ giúp bạn đánh bay những nốt tàn nhang trên da mặt.
Cách 3 : Trộn đều nước cốt chanh với đường, thoa lên da mặt dùng để tẩy tế bào chết. Cách làm đẹp từ chanh này giúp da bạn luôn được trẻ trung và ngăn ngừa lão hoa hiệu quả. Bạn cũng có thể tẩy tế bào chết với chanh nhưng theo cách khác. Sử dụng 2 thìa chanh với 2 thìa dầu oliu, trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên cơ thể trước khi đi tắm chừng 20 phút. Cách làm này sẽ giúp da loại bỏ những tế bào khô và chết.
Cách 4 : Với những loại mỹ phẩm dưỡng da thông thường, bạn lo sợ sử dụng dưỡng da sẽ khiến da bị nhờn. Bạn có thể trộn đều loại kem dưỡng da của mình với chanh rồi sau đó dùng lên da. Cách làm này sẽ giúp da bạn loại bỏ được những chất nhờn và bạn vẫn có thể tự tin sử dụng kem dưỡng da ngày hè này.
Thật đơn giản với những phương pháp làm đẹp từ chanh trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!