PDA

View Full Version : Làm đẹp tại nhà cho làn da sáng


kiemha92
06-07-2013, 08:42 AM
Làm đẹp tại nhà cho làn da sáng

(nguồn : http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-tai-nha-cho-lan-da-sang.html (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-tai-nha-cho-lan-da-sang.html) )
lam dep tai nha (http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/lam-dep-tai-nha-cho-lan-da-sang.html)

Làm đẹp tại nhà cho làn da sáng
Với làn da trắng sáng không sợ nắng, bạn chỉ cần học một vài cách làm sau và có thể làm đẹp tại nhà mà không cần phải tốn tiền đi spa, cùng khám phá nhé!
Thường xuyên tẩy tế bào chết

Nếu như việc bạn ăn uống để duy trì sự sống hàng ngày là quan trọng thì việc làn da cần được tẩy tế bào chế cũng quan trọng như vậy. Với cách làm đẹp tại nhà này bạn chỉ cần một số công thức đơn giản để thực hiện. Với những nguyên liệu có sẵn trong những ngày hè như mật ong và chanh, bạn chỉ cần trộn đều chúng lại với nhau và mát xa nhẹ nhàng. Cách khác, bạn cúng có thể dùng chanh với dầu oliu.
Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp

Bạn chỉ cần lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với loại da là bạn cũng đã góp phần làm đẹp da rồi đấy. Nếu bạn sở hữu một làn da dầu thì sữa rửa mặt của bạn cần hạn chế lượng cồn, nên mát xa nhẹ nhàng khi rửa mà rửa những loại sữa rửa mặt phù hợp với cơ địa làn da.
Sử dụng mỹ phẩm không cồn

Bạn nghĩ rẳng chỉ cần mùa lạnh, khô thì mới cần dưỡng ẩm da đúng không. Mùa hè cũng rất cần thiết cho việc làm đẹp và dưỡng ẩm da nữa đấy bạn ạ, hạn chế sử dụng những loại mỹ phẩm chứa nhiều cồn để làn da bạn luôn được mịn màng nhé.
Thường xuyên đắp mặt nạ

Với những loại mặt nạ làm đẹp da, trị mụn và dưỡng ẩm bạn cần đắp thường xuyên chừng 2-3 lần/ tuần để làn da có thể bổ sung những dưỡng chất cần thiết để có một làn da khỏe mạnh không bắt nắng nhé.
Với những phương pháp làm đẹp tại nhà trên, chắc các bạn sẽ không còn phải lo lắng với cái nắng ngày hè nữa phải không, chúc các bạn thành công!