PDA

View Full Version : lắp đặt k+lắp đặt k+


csvnam
05-07-2013, 08:58 PM
Dịch vụ Gia hạn k+ cho quán café, Nhà Hàng , Nhà nghỉ , khách sạn


Hiện tại kinh doanh cafe bóng đá đang rất thịnh hành tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Do K+ độc quyền bóng đá trong 3 mùa tiếp theo nên với nhiều khách hàng chỉ có nhu cầu bóngđá thì K+ lắp đặt riêng về nhà quá lãng phí mà ra quán xem chỉ mất 50 đến 60 nghìn tháng để xem bóng đá thì rất tiết kiệm và kinh tế.

[/b]Với 2 đến 3 trận bóng đá cuối tuần diễn ra trong khung giờ từ 18h đến 20h, rất nhiều khách hàng sẽ đắn đo ở nhà xem đá bóng hay ra quán cafe hoặc đến quán nhà bạn không xem được bóng đá.


Nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần sau những ngày làm việc vất vả luôn là nhu cầu thiết yếu của con người, việc tìm đến các địa điểm nghỉ ngơi tiện nghi đầy đủ và đáp ứng được các như cầu thưởng thức về giải trí như truyền hình luôn là tiêu trí hàng đầu của mọi vị khách. Truyền hình K+ luôn luôn có những chương trình đặc sắc, độc quyền, hấp dẫn và duy nhất để cùng bạn phục vụ mọi vị khách đến với bạn.

Truy cập: truyền hình K+ (http://kplustructuyen.com/dang-ky-lap-k-b420914.html), Đăng ký lắp đặt K+| (http://kplustructuyen.com/lap-dat-k-kinh-doanh/a258754.html) , Gia hạn k+ (http://kplustructuyen.com/the-gia-han-thue-bao-b420910.html)+ , Khuyến Mại k+ (http://kplustructuyen.com/tin-khuyen-mai/c45317.html)
[/i][/b]Với việc K+ là đơn vị duy nhất có bản quyền bóng đá Anh trong 3 năm 2013 đến 2016 và chuẩn bị đón chào mùa bóng mới K+ đang có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.


Giới thiệu về chúng tôi và bóng đá Anh

- Truyền hình K+ là đơn vị dịch vụ truyền hình thu phát tín hiệu qua vệ tinh phủ sóng toàn Quốc với hơn 80 kênh truyền hình đặc sắc và hấp dẫn nhất hiện nay với 3 gói thuê bao Access+ Premium+ và HD+.
- Truyền thông số Việt Nam là đơn vị bán lẻ chính thức của K+
- Giải bóng đá NGOẠI HẠNG ANH là giải đấu hấp nhất hành tinh được rất nhiều fan hâm mộ VIệt Nam yêu thích và không thể bỏ qua mỗi dịp cuối tuần. Với 20 CLB nổi tiếng như MU, Cheesea, Man Cty, Arsenal...diến ra từ trung tuần tháng tám đến cuối tháng năm năm sau, và đang được phát sóng độc quyền trên K+
Liên hệ tư vấn

101 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline
0985.654.283
04.63.282.333

Tư vấn và khảo sát
Phục vụ tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00 (trừ tết Âm lịch)