PDA

View Full Version : Nguyên lý hoạt động của Laser Toning trong trị nám


phuonganh304
04-07-2013, 08:13 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi là Ngọc Diệp, 22 tuổi. Tôi đang muốn trị nám bằng Laser Toning nên muốn tìm hiểu phương pháp này trước khi quyết định. Các bác sĩ có thể giải thích giúp tôi cơ chế trị nám (http://trịnám.net/) của Laser Toning trong điều trị nám được không? Cảm ơn các bác sĩ!



>> Phương pháp trị nám cho phụ nữ mang thai từ dâu tây (http://xn--trnm-7na0607b.net/tin-tuc/phuong-phap-tri-nam-cho-phu-nu-mang-thai-tu-dau-tay)
>> 3 phương pháp trị nám da hiệu quả với dấm táo (http://xn--trnm-7na0607b.net/tin-tuc/3-phuong-phap-tri-nam-da-hieu-qua-voi-dam-tao)

Trả lời:

Chào Ngọc Diệp!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vẫn của thẩm mỹ viện Kangnam. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay có nhiều phương pháp trị nám da (http://trịnám.net/) , trong đó trị nám bằng Laser Toning là một trong những biện pháp tối ưu nhất. Laser Toning với nhiều cải tiến vượt trội hơn so với phương pháp trị nám bằng Laser truyền thông trước đây nên mang lại hiệu quả cao hơn, an toàn cho da hơn.

Nguyên lý hoạt động của Laser Toning

Laser Toning sử dụng kết hợp hai loại năng lượng ánh sáng Laser với bước sóng khác nhau để điều tri nam (http://trịnám.net/) . Đó là bước sóng 1064nm và 532 nm:

- Bước sóng 1064nm có khả năng len lỏi vào sau dưới da, tác động vào các sắc tố ở lớp trung bì và hạ bì

- Bước sóng 532 nm lại có nhiệm vụ tác động đến các vùng nám ở thượng bì ngày trên bề mặt da, lấy đi các vùng hắc sắc tố đậm màu hơn.

Nhờ sự kết hợp đó, các vùng nám bị triệt tiêu từ trong da ngoài và không có cơ hội quay trở lại. Các hắc sắc tố sau khi hấp thụ năng lượng Laser vỡ tung ra thành các mảnh nhỏ li ti và bị đào thải ra ngoài thông qua hệ thống bài tiết của có thể. Với nguyên lý phát xung liên tục, nên Laser Toning có khả năng loại bỏ nám da hiệu quả tới 90%

Ngoài ra, Laser toning chỉ lướt qua bề mặt da để hấp thụ các hắc sắc tố nên không gây tổn thương da. Các bác sĩ tại Kangnam cũng sẽ điều chỉnh mức độ phù hợp để trị nám hiệu quả mà không gây đau rát.

Bạn nên dành thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và tư vấn thêm nhé.

Chúc bạn luôn vui vẻ!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam