PDA

View Full Version : Thứ sức kinh doanh handmade trên facebook


seott
04-07-2013, 04:31 PM
Bạn đang có hướng kinh doanh trên Facebook mà chưa biết chọn sản phẩm gì cho phù hợp. Tại sao không thử kinh doanh đồ thủ công mỹ nghệ( vietnam handmade ) nhỉ. Mình chắc rằng sẽ có rất nhiều người thích và ủng hộ bạn đấy.[/b]


Bước 1:[/b] Lập một trang bán hàng riêng của mình và đặt tên cho trang. Bạn có thể đặt một cái tên thương hiệu đại loại như “Mây tre đan hồn Việt” hoặc “Hội những người mê đồ thủ công mỹ nghệ Việt”…


http://www.ngocdonghandicrafts.com/nav/home.aspx


http://www.goviet.com.vn/uploads/goviet_201115154136moony_cat_6_small_img_2.jpg


Bước 2:[/b] Chọn ảnh bìa và ảnh đại diện ấn tượng


Bước 3:[/b] Tạo sự kiện để thu hút khách hàng. Các bạn chú ý là để được mọi người like và comment nhiều thì các bạn phải có nội dung sự kiện thú vị, hấp dẫn nhé. Ví dụ như: Tặng chiếc giỏ xinh xắn để hoa làm bằng mây tre đan hoặc tặng hộp bút làm từ mây tre đan…cho 50 người nhanh tay comment và like nhanh nhất..


Bước 4:[/b] Viết content hằng ngày bằng cách chia sẻ cách làm những đồ vật từ mây tre đan, sự kỳ diệu từ bàn tay con người biến hóa những dây mây, tre thành những tác phẩm đầy nghệ thuật…rồi cho ảnh thật đẹp của bạn vào.


Bạn cũng có thể giới thiệu page của bạn bằng cách lấy IP và chỉ đường dẫn từ trang cá nhân về page chuyên làm đồ thủ công mỹ nghệ.


Trong việc kinh doanh này, quan trọng nhất là bạn có viết content đủ hấp dẫn để người xem phải bỏ tiền ra mua hay không. Vì vậy, trước khi viết, hãy lên ý tưởng thật tốt nhé. Ảnh đẹp lung linh là một lợi thế. Làm sao để càng nhiều người like và comment, bạn sẽ càng kiếm được nhiều tiền.


Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối internet, cộng với cái đầu và niềm đam mê, bạn có thể đi xa hơn những bước đường bạn nghĩ đấy.


Bạn cũng có thể thử nghiệm cách àm này với bất cứ mặt hàng gì mà bạn thích, bạn đam mê. Chỉ cần bạn đam mê mà thôi!


Nguồn : http://www.muabandomain.com/tai-tro/kinh-doanh-do-thu-cong-my-nghe-tren-facebook/