PDA

View Full Version : Giảm mỡ bụng cho nam


phuonganh304
04-07-2013, 11:15 AM
Câu hỏi: Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam, tôi năm nay 27 tuổi, được biết quá trình thực hiệc xóa xăm (http://xóaxăm.com/) khá đơn giản, sau xóa xăm trên da dường như không còn vết xăm. Song theo tôi được biết kỹ thuật xóa xăm không phải chỉ thực hiện 1 lần là được. Chuyên mục tư vấn cho tôi hỏi quá trình xóa xăm mất bao lâu và thường thì phải kiêng khem gì sau khi xóa xăm? Cảm ơn chuyên mục!

>> Xóa xăm bằng phương pháp nào không để lại sẹo? (http://xóaxăm.com/xoa-xam-bang-phuong-phap-nao-khong-de-lai-seo.html)

Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Sau đây để giải đáp những thắc mắc của bạn các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn như sau:

Hiện nay, công nghệ tiên tiến hiện đại, hình thức phẫu thuật thay đổi bộ dạng các bộ phận trên cơ thể người ngày càng trở nên dễ dàng hơn. Với việc xóa xăm thì công nghệ này hoàn toàn đơn giản.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam phương pháp xóa xăm bằng Laser Toning trở nên vượt trội bởi kết quả sau xóa xăm mang lại. Nhanh chóng bạn có thể cảm nhận rõ hình xăm hoàn toàn biến mất mà không hề đau đớn hay để lại vết sẹo nào trên da.

Kỹ thuật xóa xăm được thực hiện khá đơn giản sau khi được làm sạch vùng da và bôi tê phần xóa xăm bác sĩ sẽ sử dụng tia laser bắn đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sắc tố màu hấp thụ năng lượng Laser sẽ vỡ nhỏ thành những hạt ly ti, được đào thải ra bên ngoài cơ thể bởi hệ thống bạch huyết.

Phương pháp này có hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xóa hình xăm (http://xóaxăm.com/) an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên không phải cứ là tia Laser xóa xăm thì đều đạt được hiệu quả tối ưu, an toàn, không để lại sẹo. Dòng Laser Toning, được sản xuất tại Mỹ và đã được tổ chức FDA - tổ chức y tế vì sức khỏe và chất lượng sống con người, cấp chứng chỉ CE về tính an toàn, hiệu quả cao.

Với công nghệ xóa xăm Laser Toning dù hình xăm đậm hay nhạt, màu sắc thế nào chăng nữa đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt sau xóa xăm bạn hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng và không cần phải kiêng khem.

Thông thường một lần điều trị xóa xăm tại thẩm mỹ viện kangnam sẽ kéo dài từ 45 - 60 phút. Liệu trình xoa xam (http://xóaxăm.com/) kéo dài từ 4-6 lần, mỗi lần cách nhau từ 3-4 tuần.

Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc bạn may mắn và thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

(http://xóaxăm.com/)