PDA

View Full Version : Hiệu quả bất ngờ với cách nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên


radikove0306
04-07-2013, 02:05 AM
nguồn: http://phauthuatnangnguc.vn/hieu-qua-bat-ngo-voi-cach-nang-nguc-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

Vòng 1 căng tròn, nảy lửa luôn là niềm khát khao và mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Với bài viết này, mách nhỏ các bạn một bí quyết ráo để nâng ngực (http://phauthuatnangnguc.vn/)bằng phương pháp tự nhiên, đó là sử dụng bột đậu

kiên cố các bạn sẽ rất bất thần với công dụng làm đẹp thần kỳ của họ nhà đậu đúng không? Với công thức cực kỳ đơn giản sau đây, họ nhà đậu sẽ cho bạn chìa khóa để mở ra một mai sau hoàn thiện bản thân hơn.

Bước 1: Chuẩn bị các loại đậu
Bạn mua các loại đậu ở chợ (hoặc có sẵn tại nhà trồng thì càng tốt) bao gồm: Đậu tương; đậu xanh; đậu đen; đậu đỏ; vừng đen theo tỷ lệ: 1:1:1:0,5:0,5.
Đậu tương cũng giàu protein, lecithin cũng là những chất thiết yếu tạo nên mô mỡ ở ngực. Còn axit linolenic có trong mè tham dự loại trừ cholesterol trong máu, giúp quá trình thảo luận chất diễn ra tốt hơn, có tác dụng giảm cân. Đậu đen là rất hiệu quả để ngăn chặn và trì hoãn quá trình lão hóa. Đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt, cải thiện nhãn quang, giảm căng thẳng… Đậu đỏ có tác dụng giảm cân, loại bỏ sưng tấy và làm làn da mịn màng, tươi trẻ.
Bước 2: Phơi khô, rang chín và nghiền thành bột
Bạn đem tuốt các loại đâu phơi khô, rang chín (rang riêng từng loại đậu). Sau khi rang xong các loại, bạn trộn tất các loại đậu lại với nhau, sau đó các bạn đem nghiền nhỏ thành bột, cho vào hộp đậy nắp kín và sử dụng.
Bước 3: Cách sử dụng
- Nếu bạn muốn giảm béo và tăng kích cỡ vòng 1, dùng công thức sau: Ngày 3 bữa, cứ trước các bữa ăn nửa tiếng, các bạn pha 4 muỗng và uống đều các ngày. Không pha thêm đường vì đường rất dễ khiến bạn tăng vòng eo.
- Nếu bạn muốn tăng cân và tăng kích tấc vòng 1, dùng công thức sau: Pha 4 muỗng, ngày 3 bữa, chia đều sáng, chiều tối (bất cứ lúc nào bị đói, bạn có thể pha để uống). Vì bạn muốn kèm tăng cân nên bạn pha thêm đường hoặc sữa đặc để uống (nên pha thêm sữa đặc vừa dễ uống vừa hiệu quả).
Lưu ý:
Bạn nên pha bột đậu bằng nước nóng sau đó cho thêm ít nước sôi để nguội thì bột đậu sẽ chín và uống ngon hơn.
Phương pháp tăng kích thước vòng 1 này rất dễ làm và an toàn, nhưng các bạn cần lưu ý là phải kiên trì thực hành đều đặn hằng ngày nhé, bạn sẽ có kết quả tình sự bất thần.
Hy vọng với bí quyết nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên này sẽ giúp các chị em đẹp hơn và hạnh phúc hơn.

Tìm hiểu các hình thức nâng ngực: nâng ngực nội soi (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-noi-soi), nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-bang-cay-mo-tu-than),
nâng ngực không cần phẫu thuật (http://phauthuatnangnguc.vn/nang-nguc-khong-can-phau-thuat-dep-tu-nhien.html)