PDA

View Full Version : Chữa tàn nhang với trái ớt|tritannhang.vn


lampardche93
03-07-2013, 11:10 PM
Nguồn : http://tritannhang.vn
_______
Hầu hết chị em phụ nữ đều không thích ớt bởi hương vị đậm chất cay của nó. Tuy nhiên có thể mọi người không biết rằng ngoài tác dụng làm gia vị trong các bữa ăn hàng ngày, các trái ớt này lại có tác dụng tuyệt vời như thế nào trong làm đẹp đặc biệt là trị tàn nhang (http://tritannhang.vn/) .
Ớt thông thường có 2 loại, đó là ớt cay và ớt ngọt. Ớt cay thường được mọi người sử dụng nhiều hơn như một loại gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày.
Nó không những giúp cho các món ăn trở nên đậm vị và ngon hơn mà còn hỗ trợ rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Còn ớt ngọt hay còn gọi là ớt chuông là loại ớt to hơn, thường được trồng ở Đà Lạt. Loại ớt này có chứa rất nhiều vitamin C, thậm chí còn hơn nhiều lần so với trái cam.
Ngoài vitamin C, ớt chuông còn chứa nhiều khoáng chất và các chất chống oxy hóa, từ đó có tác dụng chống lão hóa, chữa tàn nhang và bảo vệ cơ thể trước các yếu tố bất lợi bên ngoài.
Để trị tàn nhang với ớt chuông, bạn có thể thử các cách sau:
+ Mặt nạ dưỡng da: ớt chuông rửa sạch, cắt cuống, bỏ hạt, sau đó xay nhuyễn rồi dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt, đặc biệt là vùng da bị tàn nhang.
+ Món ăn chế biến từ ớt: bạn có thể kết hợp ớt chuông với mướp để làm món mướp xào ớt. Món ăn này chứa nhiều vitamin B và vitamin C giúp chữa tàn nhang hiệu quả.
+ Chế biến kem từ ớt chuông: nguyên liệu cần thiết cho món kem này bao gồm ớt chuông, đường, chanh, xoài chín và kem vani. Loại kem này chứa nhiều vitamin C sẽ giúp làm trắng da và làm mờ dần các nốt tàn nhang.
Ngoài ra, bạn cũng có thể làm đẹp với ớt cay. Vị cay của ớt sẽ giúp bạn đào thải bớt những ứ đọng, tích lũy mỡ trong cơ thể, làm cho vóc dáng trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, ớt có tác dụng làm cho tinh thần thêm phấn chấn, vui vẻ khiến máu huyết lưu thông tốt hơn, từ đó làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào hơn.
Tuyệt đối không nên ăn ớt cay sau khi phau thuat nang mui (http://nangmui.org/)

Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777