PDA

View Full Version : Bí quyết trị mụn cám từ bưởi


phuonganh304
29-06-2013, 04:28 PM
Một khuôn mặt trắng sáng, sạch mụn là niềm mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được điều đó. Ngày nay, khi công nghệ phát triển hơn, chúng ta có nhiều lựa chọn để làm đẹp. Việc trị mụn cám cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thực hiện việc trị mụn cám tại nhà bằng phương pháp rất đơn giản từ bưởi.

>> Công dụng trị mụn cám của nha đam và mật ong (http://trimuncam.vn/tin-tuc/cong-dung-tri-mun-cam-cua-nha-dam-va-mat-ong)
>> Hiệu quả sau trị mụn cám bằng Oxy-led? (http://trimuncam.vn/tu-van/hieu-qua-sau-tri-mun-cam-bang-oxy-led)

Bưởi là một loại cây mang lại giá trị dinh dưỡng cũng như chữa bệnh. Nếu biết sử dụng những bài thuốc tự nhiên từ bưởi đúng cách sức khoẻ của chúng ta phần nào sẽ được tăng cường hơn. Từ hạt bưởi tới múi bưởi, bất cứ bộ phận nào cũng có tác dụng rất tốt cho cơ thể chúng ta. Có thể thấy, bưởi có rất nhiều công dụng. Và một trong những công dụng đó không thể không kể đến tác dụng trị mụn cám (http://trimuncam.vn/) của bưởi. Bưởi chứa rất nhiều vitamin C và những dưỡng chất khác giúp làn da khoẻ mạnh và trẻ trung.

http://trimuncam.vn/wp-content/uploads/buoi-giup-tri-mun-cam.jpg

Chuẩn bị: 250g ruột bưởi, 1 cốc nước lọc tinh khiết

Tiến hành:

- Dùng máy xay sinh tố, nghiền nhuyễn bưởi đã chuẩn bị ( bỏ hạt)

- Cho thêm nước để tạo ra hỗn hợp loãng

- Thoa hỗn hợp lên mặt, vùng bị mụn cám

- Để khoảng 20 phút, rồi rửa sạch bằng nước

Bạn cũng có thể áp dụng theo công thức này, nhưng thay vì thoa lên mặt, bạn có thể sử dụng để tắm. Chú ý pha với nước nóng trong bồn,ngâm tắm 30 phút(tắm bưởi), sẽ có tác dụng co se cơ da,làm sạch lỗ chân lông,giúp làn da tươi mát mịn màng và trị mụn cám.

Với phương pháp tri mun cam (http://trimuncam.vn/) từ bưởi mà chúng tôi đưa ra, hi vọng bạn sẽ có một làn da mịn màng, không còn mụn cám.

Nguồn : http://trimuncam.vn/