PDA

View Full Version : Cứu dữ liệu ổ cứng | Chi phí thấp | Thành công cao nhất


thuhamala
29-06-2013, 09:15 AM
Nếu ổ cứng của bạn gặp sự cố (http://cuudulieuusb.com/home/), chúng tôi sẽ kiểm tra các thành phần và kiểm tra chặt chẽ các ổ đĩa cứng để xác định mức độ thiệt hại vật chất, trong đó cho phép chúng tôi để bố trí một quá trình hành động cho từng ổ đĩa cá nhân. Tìm hiểu thêm về c (http://cuudulieuusb.com/home/)ứu dữ liệu ổ cứng từ (http://cuudulieuusb.com/home/)chúng tôi

http://cuudulieuusb.com/Pictures/CUU%20DU%20LIEU_8.jpg

Phục hồi ổ đĩa cứng là việc thay thế các thành phần không như đọc / ghi cụm trưởng, các thành phần logic điều khiển và động cơ ổ đĩa trong một môi trường phòng sạch. Trong hầu hết các trường hợp, quá trình phục hồi liên quan đến việc cơ cấu lại các dữ liệu bằng cách kiểm tra các lĩnh vực dữ liệu cấp thấp và xác định những gì bản sửa lỗi vào tập tin cấu trúc hệ thống là cần thiết để đạt được quyền truy cập vào dữ liệu hợp lý.
Ổ đĩa cứng với kiến ​​trúc khác nhau có rất nhiều điểm giống nhau, nhưng mỗi loại cũng có những thất bại của "yêu thích" của nó và kỹ thuật khác nhau để xử lý quá:

http://cuudulieu24.com/Pictures/VNDATAA.jpg

> Cứu dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieuusb.com/home/)máy bàn
> Cứu dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieuusb.com/home/)máy laptop
> C (http://cuudulieuusb.com/home/)ứu dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieuusb.com/home/)Server
> C (http://cuudulieuusb.com/home/)ứu dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieuusb.com/home/)lưu động (USB Box, Flask)


http://cuudulieu24.com/Pictures/cuudulieunga.jpg


Sử dụng kỹ thuật rất tinh vi và thiết bị độc quyền và phần mềm, các kỹ sư của chúng tôi có thể sửa chữa và khôi phục dữ liệu từ những hình ảnh này liệu của tất cả các hệ điều hành. Chúng tôi chỉ sử dụng ổ cứng quá trình phục hồi dữ liệu không phá hủy sử dụng ổ đĩa thành phần nhân bản. Điều này có nghĩa là chúng tôi kéo dữ liệu từ ổ đĩa của bạn trên một khu vực có cơ sở khu vực, và chúng tôi làm việc trực tiếp trên các bản sao. Điều này sẽ đảm bảo ổ đĩa của bạn không bị hư hỏng thêm và một hình ảnh thứ hai của cấu trúc ban đầu có thể được mua lại nếu cần thiết. Thời gian điển hình cho phục hồi đĩa cứng là 3-5 ngày kinh doanh để hoàn thành. Nó có thể mất nhiều thời gian để xử lý nếu chúng ta có một đọc chậm hoặc khó tìm phụ tùng.

http://cuudulieu24.com/Pictures/cuu%20du%20lieu%2087%20vinh%20phuc.jpg

Sau khi xác định những bước cần thiết để hoàn thành phục hồi ổ đĩa cứng của bạn, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn. Không có công việc sẽ được thực hiện mà không cần sự chấp thuận của bạn. Ngay sau khi bạn chấp nhận sự phục hồi, các kỹ sư của chúng tôi sẽ tiếp tục các nỗ lực phục hồi, xác nhận các dữ liệu và đặt nó trên một phương tiện truyền thông thay thế thích hợp, cho dù đó là một ổ đĩa, CD-ROM, DVD, bất kỳ phương tiện truyền thông khác của sự lựa chọn của bạn.

Chuyên gia cứu dữ liệu hàng đầu thế giới

Tel: 04 39 913 988 Hotline: 098 345 1115

Trung tâm dữ liệu Vnn Data

Địa chỉ: 87 Phố Vĩnh Phúc- Quận Ba Đình- TP Hà Nội

Tag: Cứu dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieu24.com/home/)| Cứu dữ liệu (http://cuudulieu24.com/home/)| Phục hồi dữ liệu ổ cứng (http://cuudulieu24.com/home/)| Cuu du lieu (http://cuudulieu24.com/home/)| phuc hoi du lieu (http://cuudulieu24.com/home/)| Cuu du lieu hong co (http://cuudulieu24.com/home/)| Cuu du lieu usb bi format (http://cuudulieu24.com/home/)| cuu du lieu usb (http://cuudulieu24.com/home/)| Cứu dữ liệu ổ cưng chết cơ (http://cuudulieu24.com/home/)| Cứu dữ liệu ổ cứng bi hong (http://cuudulieu24.com/home/)