PDA

View Full Version : Tư vấn Hoa CướiTư vấn Hoa Cưới


99daila9
28-06-2013, 05:36 PM
Tư vấn chọn hoa cưới hoàn hảo cho cô dâu
Tư vấn Hoa Cưới
Bó hoa cầm tay tuy nhỏ nhưng được xem là phụ kiện cô dâu được nhiều người chú ý và làm tôn lên vẻ đẹp rất riêng của tân nương trong ngày trọng đại.

Với sự kỹ tính, cầu kỳ của nhiều đôi uyên ương hiện nay, họ đều muốn ngày cưới của mình hoàn hảo tới từng chi tiết dù chỉ là nhỏ nhất. Trong đó,hoa cưới (www.hoatuoi1080.com) chính là phụ kiện tuy nhỏ mà không nhỏ, giúp tôn vóc dáng cũng như vẻ đẹp của cô dâu. Ngoài ra, bó hoa cưới cũng sẽ theo cô dâu trong hết cả bữa tiệc và sẽ được ghi lại trong rất nhiều bức ảnh nên các tân nương chọn bó hoa hoàn hảo, phù hợp với không gian và vóc dáng của cô dâu. Để chọn được mẫu bó hoa thích hợp, cô dâu cần để ý tới 4 yếu tố, đó là phù hợp với không gian, hòa hợp với trang phục, cân đối với vóc dáng cô dâu, tương đồng với sắc màu trang trí và hoa cưới theo mùa.


1. Hoa cưới phù hợp với phong cách tổ chức


- Nếu bạn muốn đám cưới của mình diễn ra đơn giản gần gũi với thiên nhiên, hoặc bạn tổ chức cưới ngoài trời, bạn nên chọn những bông hoa nhỏ như hoa hồng nhỏ, cẩm chướng với sự phối hợp của cây cỏ tự nhiên như hoa sao, dây leo... Bó hoa hoàn hảo nhất chính là bó hoa tự nhiên nhất, giống như bạn sử dụng những bông hoa tươi thắm nhất của khu vườn, kết hợp cùng cây cỏ dại mềm mại, để tạo ra ấn tượng đẹp.


- Khi tổ chức tiệc cưới trong ks sang trọng, các loại hoa như địa lan, ly ly,hồng môn… là lựa chọn thích hợp tốt nhất vì chúng có vẻ đẹp sang trọng và quý phái như chính tiệc cưới của bạn.


- Với đám cưới trong hội trường có nhiều ánh sáng đan xen, cô dâu nên chọn hoa tươi (www.hoatuoi1080.com) một màu sắc, cổ điển để không bị ánh sáng làm lu mờ.. Bạn không nên chọn những hoa màu tối, tím đậm hay xanh thẫm vì những màu sắc này sẽ bị nhạt trong ánh đèn mạnh.


- Nếu đám cưới của bạn được tổ chức trong không gian biển, resort, vườn cây xanh mát với phong cách tiệc buffet, bạn nên kết hợp thêm một vòng hoa để đeo ở cổ tay, bởi khi tổ chức tiệc thân mật kiểu này, bạn phải di chuyển nhiều và phải cầm ly rượu đi mời khách nên không thể 1 tay cầm hoa, 1 tay cầm ly rượu được.


Ngoài ra, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là những bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa sẽ như đóm lửa rực rỡ trên biển.


2. Hoa cưới tương đồng với sắc màu trang trí


Tonge màu trang trí cho đám cưới sẽ thể hiện cá tính, phong cách của cô dâu chú rể. Và một trong những phụ kiện giúp sắc màu bữa tiệc nổi bật chính là hoa cưới. Chọn hoa hợp màu sắc trang trí rất quan trọng và điều ấy càng cần được lưu ý với bó hoa cầm tay của cô dâu.


Các tân nương nên chọn hoa mang một trong những sắc màu chủ đạo. Nếu đám cưới chỉ có một màu duy nhất, bạn nên chọn hoa cùng màu nhưng sắc có thể đậm hay nhạt hơn. Bó hoa tương đồng sẽ giúp cô dâu không bị lạc điệu mà vẫn nổi bật, ấn tượng.


3. Hoa cưới hòa hợp với trang phục


- Hầu hết các cô dâu diện váy cưới trắng, phù hợp với mọi màu sắc hoa khác. Lúc này, bạn nên cân nhắc chọn hoa cầm tay trùng màu với váy của phù dâu, như vậy tổng thể đám cưới sẽ đồng điệu, hoàn hảo hơn.


- Nếu chọn váy cưới màu, cách an toàn nhất là cô dâu chọn hoa cưới cùng màu váy cưới nhưng sắc độ thay đổi, có thể đậm hơn hay nhạt hơn để nổi bật.


- Với váy cưới màu, bó hoa trắng sẽ là màu sắc trung tính nhất bởi màu trắng có thể hợp với mọi chiếc váy màu khác nhau.



4. Hoa cưới cân đối với vóc dáng cô dâu


- Cô dâu có dáng người tròn


Với cô dâu có dáng người không thon thả, lại mặc váy cưới xòe thì nên hạn chế chọn bó hoa tròn to. Kiểu hoa phù hợp là những bó hoa dáng hơi dài, độ lớn vừa phải, nhưng cũng không quá nhỏ để giảm cảm giác tròn trịa của cô dâu. Việc chọn dáng hoa dài cũng nên cân nhắc dựa vào chiều cao của cô dâu, với cô dâu tròn và không cao, nên chọn bó hoa hơi dài, để không làm cô dâu thêm thấp.


- Cô dâu dáng cao mảnh mai


Cô dâu có dáng mảnh mai nên chọn những bó hoa tròn, không quá lớn, che khuất thân hình cô dâu. Những bó hoa kiểu tròn sẽ tạo sự đáng yêu, tròn trịa cho cô dâu. Những người có dáng mảnh mai khá dễ chọn hoa cưới, họ cũng phù hợp với cả những bó hoa dáng đổ dài, tuy nhiên cần tránh những bó hoa quá cầu kỳ, làm lu mờ cô dâu.


- Cô dâu dáng người cao to


Các cô dâu có thân hình to,cao nên chọn bó hoa kết từ những loại hoa to như lys, lan,hồ điệp, cẩm chướng, mẫu đơn để tạo sự cân xứng với cơ thể. Bó hoa cũng cần có độ lớn phù hợp với thân hình, không nên chọn bó hoa quá nhỏ, không tạo được ấn tượng.


- Cô dâu dáng người nhỏ bé


Những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn nên cầm hoa tròn để bó hoa bổ sung vẻ đẹp cho cô dâu. Hoa kiểu trong cũng là lựa chọn phổ biến hiện nay bởi nó dễ bó, hiện đại và tiện lợi vì không rườm rà hay vướng víu.


Dịch vụ Hoa Tươi - Hoa Cưới - điện hoa (www.hoatuoi1080.com) Việt Nam - Điện Hoa Quốc Tế

Địa chỉ: 150 Đinh Tiên Hoàng, phường ĐaKao, quận 1, Tp HCM
SĐT: 098.537.1080 - 0979.229.499
Website: wwww.hoatuoi1080.com

mayman99999999
28-06-2013, 08:23 PM
Tuyệt vời, cảm ơn bạn