PDA

View Full Version : Tại sao Bio Scar trị sẹo lõm hiệu quả?


phuonganh304
26-06-2013, 06:43 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, tôi tên Hồng Nhung 24 tuổi. Tôi đang có ý định got mat (http://gọtmặt.com/) do xương hàm của tôi quá rộng. Tuy nhiên tôi nghe nói là gọt mặt sẽ tác động vào xương hàm, vậy sau phẫu thuật có ảnh hưởng gì tới chức năng ăn uống không? Mong các bác sĩ trả lời sớm giúp tôi. Cảm ơn các bác sĩ!

(Hồng Nhung, Bắc Giang)

>> Ăn gì sau khi phẫu thuật gọt mặt? (http://gọtmặt.com/an-gi-sau-khi-phau-thuat-got-mat.html)
>> Gọt mặt V-Line và gọt mặt trái xoan có gì khác nhau? (http://gọtmặt.com/got-mat-v-line-va-got-mat-trai-xoan-co-gi-khac-nhau.html)

Trả lời

Chào Hồng Nhung!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Khuôn mặt V-line với nét thon gọn và thanh thoát là ao ước của nhiều chị em. Hiện nay với công nghệ gọt mặt (http://gọtmặt.com/) nội soi hiện đại, giấc mơ về khuôn mặt V-line đã không còn quá xa vời với chị em.

Gọt mặt V-line chủ yếu tác động nên 2 phần xương hàm và xương cằm để tạo hình V-line cho khuôn mặt. Nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi mà phẫu thuật diễn ra an toàn, không gây ảnh hưởng tới các tế bào thần kinh nên rất an toàn và khả năng phục hồi cao.

http://gọtmặt.com/wp-content/uploads/got-mat-v-line-co-anh-huong-toi-chuc-nang-an-uong-248x300.png

Về cơ bản, phẫu thuật gọt mặt V-line không ảnh hưởng đến chức năng ăn uống cũng như khả năng vận động của xương hàm. Phẫu thuật chỉ cắt đi một phần xương mỏng để thu gọn khuôn mặt, vì vậy sau khi phục hồi bạn có thể ăn uống bình thường mà không cảm thấy đau hay khó chịu gì.

Thông thường thời gian phục hồi là từ 3-5 ngày, bạn nên ăn các thức ăn có dạng lỏng như sữa hoặc cháo và tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ để phẫu thuật đạt kết quả cao nhất.


Phẫu thuật gọt mặt V-line tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://gọtmặt.com/got-mat-v-line-an-toan-hieu-qua) không quá phức tạp, nhưng nếu được thực hiện bởi các cơ sở thẩm mỹ không chất lượng có thể gây biến chứng và ảnh hưởng tới chức năng của xương hàm. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá là cơ sở thẩm mỹ uy tín, với nhiều bác sĩ giỏi được đào tạo ở nước ngoài, quy trình và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cho khách hàng phẫu thuật gọt mặt an toàn và chất lượng cao.

Bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và giải đáp nhiều thắc mắc hơn nữa nhé.

Chúc bạn hạnh phúc!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://gọtmặt.com/